Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Real quyết tâm mua bằng được sao Tottenham

Thứ Sáu 27/10/2017 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Florentino Perez khẳng định ông sẽ quyết tâm mua bằng được trung vệ Toby Alderweireld để đá cặp với Sergio Ramos.

 

Trung vệ Toby Alderweireld đang là lựa chọn số 1 của Tottenham ở vị trí trung vệ. Cầu thủ người Bỉ được HLV Pochettino đánh giá rất cao. Cựu sao Atletico Madrid cũng duy trì phong độ rất ổn định, không những vậy anh còn gần như miễn nhiễm với những chấn thương. Cầu thủ 28 tuổi đang được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, anh sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu. Alderweireld chơi đầu tốt, chọn vị trí và phối hợp với các đồng đội cũng rất hoàn hảo. 
Real muon co bang duoc trung ve Toby Alderweireld  hinh anh
Trung vệ Alderweireld đang đạt phong độ rất cao
Mùa trước, Tottenham là đội bóng sở hữu hàng thủ tốt nhất Premier League, mùa này họ cũng đang nằm trong Top 3 đội bóng nhận ít bàn thua nhất. Chính phong độ ấn tượng của trung vệ Alderweireld là một trong những lý do giúp Spurs có được thành tích ấn tượng đó. Những gì cầu thủ sinh năm 1989 thể hiện khiến anh được nhiều đội bóng lớn để ý. Theo The Sun, Real là đội quan tâm đến ngôi sao của Tottenham. Chủ tịch Florentino Perez khẳng định ông sẽ quyết tâm mua bằng được trung vệ Toby Alderweireld để đá cặp với Sergio Ramos.
Sao M.U tỏ tình với Tottenham?
Hậu vệ Luke Shaw tiết lộ anh muốn làm việc với HLV Mauricio Pochettino thêm một lần nữa.
Để thuyết phục Tottenham nhả ngôi sao của mình, Real Madrid chấp nhận chi ra 50 triệu bảng. Ngoài ra, họ còn đáp ứng mức lương cho cầu thủ người Bỉ. HLV Zidane đã giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mang về rất nhiều danh hiệu trong hai năm qua. Hè 2017, Real không chi quá nhiều tiền ở Hè 2017, không những vậy họ còn thu về một khoản tiền đáng kể từ việc bán Morata cho Chelsea. Los Blancos sẽ không mua sắm mạnh vào tháng 1 tới, thay vào đó họ sẽ dồn tiền để mua sắm vào Hè 2018.
Real muon co bang duoc trung ve Toby Alderweireld  hinh anh 2
Tottenham sẽ hỏi mua bằng được Alderweireld
Với những tính toán của Real, sẽ không bất ngờ nếu họ chi ra 50 triệu bảng hoặc hơn thế nữa cho Toby Alderweireld của Tottenham vào Hè tới. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Los Blancos có được cầu thủ 28 tuổi. Phía Spurs khẳng định muốn giữ ngôi sao của mình bằng mọi giá, họ đang lên kế hoạch thuyết phục cầu thủ sinh năm 1989 ký hợp đồng mới. Ngoài Kền kền trắng thì Inter Milan cũng muốn có cựu sao Atletico Madrid.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X