Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Real lên tiếng vụ quan tâm Mbappe

Thứ Tư 18/10/2017 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã lên tiếng về việc Los Blancos quan tâm tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco ở Hè 2017.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Real Madrid được cho là quan tâm tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco. Cụ thể, Los Blancos đã để James Rodriguez tới Bayern Munich theo dạng cho mượn, ngoài ra họ còn bán Alvaro Morata cho Chelsea. Để cân bằng đội hình, đội chủ sân Bernabeu muốn mang về một ngôi sao tấn công ở đẳng cấp cao và Mbappe trở thành mục tiêu hàng đầu. Báo chí Tây Ban Nha và Pháp đều khẳng định cả chủ tịch Perez và HLV Zidane đều đồng ý với việc quyết tâm đưa về bằng được sao trẻ người Pháp.
Chu tich Real len tieng vu quan tam Mbappe hinh anh
Real được cho là quan tâm Mbappe ở Hè 2017
Real được cho là sẵn sàng chi ra 180 triệu euro để đưa về tiền đạo Mbappe. Họ cũng cử người đến Pháp đàm phán. Mặc dù thương vụ này được chờ đợi rất nhiều, song cuối cùng Los Blancos đã không thể chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1998. Ở thời điểm cuối cùng của phiên chợ Hè 2017, sao trẻ người Pháp đã cập bến PSG theo dạng cho mượn. Trong một phát biểu mới nhất, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã lên tiếng về việc Los Blancos quan tâm tiền đạo Kylian Mbappe ở Hè 2017.
Huyền thoại M.U hết lời khen ngợi Harry Kane sau trận hòa Real
Chứng kiến tài năng của trung phong trẻ Tottenham Harry Kane, huyền thoại Quỷ đỏ Rio Ferdinand đã không tiếc lời khen ngợi cho cầu thủ này.
Chủ tịch của Real chia sẻ: “Chúng tôi đã nghĩ về Mbappe ở Hè này, nhưng Real đang có một đội hình ổn định với nhiều cầu thủ đạt phong độ tốt, bởi vậy chúng tôi đã không đẩy mạnh thương vụ này. Cậu ấy còn trẻ và còn có thể phát triển thêm, tôi nghĩ rằng quyết định cập bến PSG của Mbappe là hợp lý. Cậu ấy đang được đá cho một đội bóng lớn và lại trên chính quê hương mình, nếu cập bến Barca hoặc Real cậu ấy sẽ vấp phải sự cạnh tranh rất lớn. Tới PSG Mbappe được đá chính thường xuyên hơn, cậu ấy là một cầu thủ trẻ và việc được thi đấu đều đặn rất quan trọng, tôi nghĩ cậu ấy đã có quyết định đúng”.
Chu tich Real noi ve vu tien dao Kylian Mbappe hinh anh 2
Chủ tịch Florentino Perez nói về vụ Real quan tâm Mbappe
Florentino Perez cũng tin tưởng Real Madrid sẽ nhanh chóng thu hẹp khoảng cách với Barca ở La Liga: “Chúng tôi vừa thu hẹp khoảng cách với họ từ 7 xuống còn 5 điểm. Tôi nghĩ rằng trong thời gian tới cách biệt sẽ còn được rút ngắn hơn nữa. Real đang chơi tốt dần lên và đã giữ được sự ổn định, tôi vẫn tin tưởng vào việc đội bóng sẽ có thêm những danh hiệu lớn ở mùa giải này”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X