Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Real muốn tên Kaka có trên bia mộ của mình !

Thứ Năm 30/11/2006 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cách đây ít lâu, khi bị động chạm đến "nỗi đau" chưa mang được siêu sao của Milan về sân Bernabeu, Chủ tịch Calderon đã nửa đùa nửa thật: "Trên bia mộ của tôi, một ngày nào đó có thể sẽ ghi dòng chữ: Nơi đây chôn cất một con người đã không mang được Kaka về Real".

Trong cương lĩnh tranh cử vào chức chủ tịch của Real hồi hè vừa rồi, Ramon Calderon luôn cam kết sẽ mang Kaka (của Milan), Robben (Chelsea) và Fabregas (Arsenal) về "dải thiên hà" Madrid. Tuy nhiên, cho đến nay thì đó vẫn chỉ là những giấc mơ chưa có thật của ông.

Kaka đang là mục tiêu săn đuổi gắt gao nhất của Calderon.

Nhưng đội bóng Hoàng gia mới kiếm được khoảng 1,4 tỷ USD tiền bản quyền truyền hình. Và điều đó đã nhen nhóm lại tham vọng trong Calderon. Vị luật sự này khẳng định: "Tôi muốn Kaka. Trước sau gì thì cậu ấy cũng sẽ là người của Real thôi. Vì cánh cửa ở đây luôn rộng mở đón chờ cậu ấy. Real mới ký được bản quyền truyền hình rất quan trọng. Điều này tạo điều kiện để chúng tôi có thể mang về Madrid những cầu thủ tuyệt vời nhất thế giới. Trước cuộc bầu cử chủ tịch tôi đã tuyên bố, Kaka và Robben sẽ sớm đến Madrid. Đó không phải là hứa hão. Sớm thôi, mọi người sẽ được biết điều đó có thành hện thực hay không".  

Chưa biết Calderon và Real sẽ làm những gì nhưng rõ ràng, Milan không đời nào chịu "nhả viên ngọc quý" của họ ra. Hồi đầu tuần, chính HLV Carlo Ancelotti của đội bóng áo sọc đỏ-đen đã khẳng định: "Tôi biết Real mới ký được một bản quyền truyền hình kỷ lục, mang lại cho họ bộn tiền. Nhưng, có hề gì. Kaka thuộc về Milan và cậu ấy sẽ luôn ở lại đây. Tôi chắc chắn 100 % rằng, Milan sẽ không bao giờ bán cậu ấy".

Kể từ khi nắm quyền lãnh đạo "Kền kền trắng", Calderon đã mang về những hảo thủ như Cannavaro (vừa giành Quả bóng vàng châu Âu 2006), hay Emerson, Nistelrooy. Nhưng, có lẽ bản hợp đồng mà Calderon tỏ ra tâm đắc nhất là với HLV Capello. Dưới thời chiến lược gia lão luyện này, Real đang có những bước tiến khá tích cực về mặt thành tích. Hiện, họ đứng thứ ba tại La Liga và đã giành quyền đi tiếp tại Champions League. Tuy nhiên, nhiều người lại tỏ ra không hài lòng với lối chơi mà cựu HLV của Juve đang tạo dựng cho Real. Họ cho rằng, tính thực dụng của ông

đang giết chết vẻ đẹp đặc trưng của CLB giàu truyền thống hàng đầu châu Âu này.

HLV Capello

Dẫu vậy, chỉ tịch Calderon vẫn nhất mực ủng hộ Capello. Còn mới đây chính nhà cầm quân này đã tuyên bố: "Trong tôi không hề có khái niệm về chiến thắng đẹp. Đối với tôi, thắng là thắng"

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X