Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Real Madrid đã và đang mơ ước ký hợp đồng với Neymar”

Thứ Bảy 25/04/2020 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo người đại diện cũ Wagner Ribeiro, Neymar vẫn là mơ ước của chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez.

Cầu thủ người Brazil đã lọt vào “mắt xanh” của người đứng đầu Los Blancos từ khi còn ở Santos và đến giờ vẫn vậy.

Real muốn có Neymar từ lâu

Từ khi Neymar còn là thần đồng ở Santos, Perez đã muốn mang anh về Real Madrid. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil cuối cùng đã nghe theo tiếng gọi của một gã khổng lồ Tây Ban Nha khác là Barcelona.

Real Madrid đã và đang mơ ước ký hợp đồng với Neymar hình ảnh
Neymar từ chối Real để tới Barca

Hiện tại, Neymar đang là cầu thủ của Paris Saint-Germain và vẫn được Barca nhắm đến. Thiếu thốn mũi công chất lượng, Blaugrana tính đưa anh trở lại từ mùa hè năm ngoái song bất thành. Cộng thêm cuộc khủng hoảng do virus corona tạo nên, kế hoạch của Barca có thể sẽ phá sản.

Perez vẫn ao ước

Chưa rõ Real có đủ khả năng để thực hiện thương vụ đắt đỏ này một lần nữa hay không, nhưng người đại diện cũ Ribeiro tiết lộ Perez rất muốn thử. “Neymar muốn về Barcelona khi còn ở Santos”, ông nói với ESPN.

“Tôi đã cố gắng hết sức để đưa cậu ấy đến Real Madrid và đưa 3 giám đốc của Real Madrid đến Sao Paulo đàm phán. Họ đã dành 15 ngày trong văn phòng của tôi với Neymar và cha của cậu ấy.”

“Nhưng cuối cùng, Neymar đã đi theo trái tim mình, cậu ấy muốn chơi cho Barcelona. Florentino Perez mơ ước có được chữ ký của Neymar. Năm ngoái, vào tháng 5. tôi đã đến văn phòng của Perez và ông ấy tiết lộ vẫn còn giữ ý định đó.”

Neymar đã trải qua 4 mùa giải với Barcelona, cùng họ giành 3 La Liga, 3 cúp Nhà vua và 1 Champions League. Anh cùng với Lionel Messi và Luis Suarez tạo thành bộ ba MSN hùng mạnh một thời. 186 trận trên mọi đấu trường cho Barca, Neymar có 105 bàn trước khi chuyển đến PSG trong một bản hợp đồng kỷ lục thế giới trị giá 222 triệu euro hè năm 2017.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X