Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Real Madrid lên tiếng về việc Cristiano Ronaldo đến Trung Quốc

Thứ Năm 22/03/2018 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Florentino Perez tin rằng Cristiano Ronaldo sẽ không tới Trung Quốc chừng nào Real Madrid còn giữ được sự thành công.

 
Gần đây, giới truyền thông châu Âu xôn xao việc Cristiano Ronaldo đến Trung Quốc. Mọi việc bắt đầu từ việc HLV Filipe Scolari tiết lộ rằng Ronaldo thường xuyên hỏi han về Trung Quốc. Chiến lược gia người Brazil là thầy cũ của Cris Ronaldo khi từng dẫn dắt ĐT Bồ Đào Nha, hiện đang dẫn dắt CLB Guangzhou Evergrande tại Trung Quốc.
 
ronaldo
Chủ tịch Florentino Perez khẳng định việc Ronaldo đến Trung Quốc là không có cơ sở.

Trước thông tin trên, Chủ tịch Florentino Perez cho biết: "Nếu bạn có một người thân sống ở Hong Kong, bạn sẽ hỏi anh ta nhiều thứ về cuộc sống ở đó. Chuyện này hết sức bình thường".
 
Trước đó, giới truyền thông cũng tin rằng Real Madrid đang tìm người thay thế cho Ronaldo khi cầu thủ người Bồ Đào Nha đã bước sang tuổi 33. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, Cr7 đang có phong độ cực cao, tiêu biểu là cú poker vào lưới Girona cuối tuần trước.
 
Chủ tịch Perez cũng trả lời lấp lửng về việc liệu Ronaldo có gắn bó lâu dài với đội hay không: "Anh ấy chưa hề đề đạt việc ra đi, Ronaldo vẫn còn hợp đồng một năm nữa nhưng khi kết quả không tốt thì...".
 
Mùa này, Ronaldo đã ghi được 37 bàn sau 35 trận, góp công vào chiến tích lọt vào tứ kết Champions League khi đánh bại Paris Saint Germain ở vòng 16 đội. Tại La Liga, Real Madrid chỉ đứng ở vị trí thứ ba, kém đại kình địch Barcelona đến 15 điểm. 

Ronaldo: Tôi luôn chứng tỏ mình là số 1
Sau khi tỏa sáng rực rỡ cuối tuần vừa qua, Cristiano Ronaldo lại khiến báo chí một phen “hốt hoảng” với phát ngôn đầy tự tin.

N.D (Bóng Đá 24h) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X