Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Real Madrid lên tiếng về thương vụ Harry Kane

Thứ Ba 24/10/2017 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid mới đích thân lên tiếng về thương vụ chiêu mộ Harry Kane và khiến cho nhiều người phải bất ngờ.


Với những đóng góp cho Tottenham và ĐT Anh trong 2 năm trở lại đây, Harry Kane đã nhận được sự quan tâm của một loạt tên tuổi tại châu Âu bao gồm cả Real Madrid. Với phong độ phập phù, Karim Benzema đã bị chính CĐV của Los Blancos la ó không ít trong một số trận vừa qua. Và khi tiền đạo người Pháp sẽ bước sang tuổi 30 vào cuối năm nay, Real được cho là nhắm tới Kane như một sự thay đổi hoàn hảo trong tương lai.

Chu tich Real Madrid len tieng ve thuong vu Harry Kane hinh anh
Tottenham chỉ bán Kane với giá 250 triệu Euro

Tuy nhiên, xuất hiện trong chương trình phát thanh của đài Cadena COPE, chủ tịch Florentino Perez của Real lại phủ nhạn điều này. “Việc ký hợp đồng với Harry Kane không xuất hiện trong đầu tôi. Đó là một cầu thủ tuyệt vời và cũng còn rất trẻ. Anh ấy còn nhiều thời gian để phát triển sự nghiệp nhưng chúng tôi hài lòng với Benzema và tất cả các thành viên còn lại.”

Đã có nguồn tin cho rằng Real đã đàm phán bán Kane với Tottenham khi hai đội gặp nhau tại sân Santiago Bernabeu trong khuôn khổ Champions League tuần trước. Tuy nhiên, Perez khẳng định điều đó là không có thật bởi chủ tịch Daniel Levy của đối tác kiên quyết chỉ nhả chân sút 24 tuổi nếu nhận được mức giá kỷ lục thế giới. “Tôi đã không mặc cả với chủ tịch Tottenham bởi ông ấy từng nói rằng Kane có giá 250 triệu Euro.”

Zidane “thả thính” Harry Kane trước thềm đại chiến
HLV người Pháp hết lời ngợi khen tiền đạo chủ lực của Tottenham, trong bối cảnh dấy lên đồn đoán anh có thể sớm gia nhập Real Madrid với mức giá 200 triệu Euro.

Trong năm 2017, Kane đã ghi được tới 45 bàn thắng cho Tottenham và ĐT Anh trên mọi đấu trường chỉ sau 45 trận. Mới nhất, anh đã lập cú đúp trước Liverpool trong chiến thắng 4-1 của Spurs tại vòng 9 Premier League 2017/18. Như lời chủ tịch Perez đã nói, Tottenham không có ý định để Kane ra đi và cầu thủ này cũng khẳng định đang rất hạnh phúc ở CLB thành London.

Các thành viên khác của Real bao gồm HLV Zinedine Zidane và tiền vệ Toni Kroos đều thừa nhận tài năng xuất chúng của Harry Kane. Tuy nhiên, họ đều có chung nhận định rằng vào lúc này chưa thể nói gì về khả năng tuyển thủ Anh gia nhập sân Bernabeu.

Xem thêm một số bài viết khác về Harry Kane trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X