Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Real Madrid hứa sẽ sớm mang lại niềm vui cho NHM

Thứ Hai 16/09/2019 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đứng đầu Los Blancos động viên người hâm mộ tin tưởng vào tương lai thành công của đội bóng.

Chủ tịch Florentino Perez nhắn nhủ các Madridistas rằng hãy tiếp tục mơ về các danh hiệu mới của CLB.

Ngoại trừ FIFA World Cup, Real Madrid đã tay trắng toàn tập ở 3 đấu trường lớn là La Liga, Champions League và cúp Nhà vua. Tại La Liga, Real cán đích thứ 3 với 19 điểm kém hơn đội vô địch Barcelona. Tại Champions League, Los Blancos dừng chân ở tứ kết trước Ajax và tại cúp Nhà vua, họ đi tới bán kết rồi bị Barca loại.

Chủ tịch Florentino Perez hứa sẽ sớm mang lại niềm vui cho NHM Real hình ảnh
Florentino Perez tin chắc Real Madrid sẽ hồi sinh

Họ bắt đầu với HLV Julen Lopetegui, người kế nhiệm Zinedine Zidane đã có nhiệm kỳ rất thành công. Nhưng cựu thuyền trưởng ĐT Tây Ban Nha đã không thể thích nghi và bị sa thải chỉ sau vài tháng. Santiago Solari được bổ nhiệm nhưng cũng ra đi không lâu sau khi Real thất thế trên mọi đấu trường. Zidane được tín nhiệm dẫn dắt CLB một lần nữa.

Trước thềm mùa 2019-20, Real đã chi đậm để tìm lại hào quang. Không dưới 320 triệu euro được Los Blancos chi ra để mang về 5 tân binh là Eden Hazard, Luka Jovic, Rodrygo Goes, Eder Militao và Ferland Mendy.

Phát biểu tại hội nghị thường niên của Real, chủ tịch Perez kêu gọi các CĐV tiếp tục vững niềm tin vào thành công của đội bóng trong tương lai. “Đây là một CLB có sự đoàn kết sâu rộng và đó là sức mạnh của chúng tôi, sức mạnh của tinh thần madridismo”, ông nói.

“Chúng ta phải hiểu rằng đội bóng này đã giành được mọi thứ cần có để giành vinh quang trong một chu kỳ lịch sử và đặc biệt. Chúng tôi đã nâng cao 17 danh hiệu trong 9 mùa giải vừa qua, một chu kỳ gần như không thể lặp lại.”

“Đã có một mùa giải khó khăn và tất cả chúng ta đều có trách nhiệm xoay chuyển tình hình. Đừng nghi ngờ vào việc chúng tôi sẽ làm được điều đó. Bằng cách đặt ra những yêu cầu lớn đối với bản thân, chúng tôi phải thực hiện những thay đổi cần thiết cho phép người hâm mộ Real mơ ước về những thành công và danh hiệu mới.”

“Thách thức của chúng tôi là tiếp tục chiến thắng trên những sân khấu bóng đá quốc tế ngày càng phức tạp và cạnh tranh. Và tất nhiên, chúng tôi cần phải phục hồi sự khao khát thành công đó. Sự quyết tâm là một yếu tố quan trọng để tận hưởng một trong những thời kỳ đẹp nhất trong lịch sử của chúng tôi.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X