Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Real lên tiếng vụ chiêu mộ De Gea

Thứ Ba 06/06/2017 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã lên tiếng về thông tin chiêu mộ thủ môn David de Gea của M.U.

 

Real Madrid đang coi vị trí thủ môn của Navas là mắt xích yếu nhất trong đội hình. Theo lời chủ tịch Perez thì Kền kền trắng sẽ buộc phải đưa về một thủ môn xuất sắc ở Hè 2017. Rất nhiều mục tiêu được đưa vào tầm ngắm, và thủ môn David de Gea của M.U là một trong những cầu thủ được quan tâm nhiều nhất. Sau việc thương vụ này bị đổ bể vào năm 2015 thì Los Blancos lại quay trở lại ve vãn cầu thủ sinh năm 1990. Họ sẵn sàng biến De Gea thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới, đại diện của TBN cũng trả cho M.U 50 triệu euro cho thương vụ này.
Chu tich Real len tieng vu mua thu mon David De Gea hinh anh
De Gea được Real quan tâm
Trước những tin đồn liên quan đến việc chiêu mộ thủ môn De Gea, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã lên tiếng, ông nói: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của M.U. De Gea đã có những mùa giải tuyệt vời trong màu áo M.U. Tôi rất ấn tượng với tài năng của cậu ấy. Nhưng nếu bạn hỏi tôi Real có thể chiêu mộ thành công cậu ấy hay không thì tôi không biết, bởi tôi không phải thầy bói. Tôi không thể quyết định hoàn toàn đến việc có thể chiêu mộ thành công một cầu thủ nào đó”.
Real chốt giá bán James Rodriguez cho M.U
Phía Real Madrid chấp nhận bán tiền vệ James Rodriguez cho M.U nếu Quỷ đỏ chồng đủ 61 triệu bảng.
Theo The Sun, Real đã hai lần gửi lời đề nghị chiêu mộ De Gea đến M.U ở Hè này. Những lời đề nghị này có giá lần lượt là 35 và 50 triệu euro, song Quỷ đỏ đã kiên quyết từ chối. Mourinho chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình qua 2 phương án. Thứ nhất, Real phải chồng đủ 80 triệu bảng. Thứ hai, họ sẽ phải mang Varane hoặc Morata ra làm vật trao đổi. Ngoài 2 phương án này, De Gea sẽ chắc chắn ở lại Old Trafford.
Chu tich Real len tieng vu mua thu mon David De Gea hinh anh 2
Chủ tịch Perez từ chối trả lời về khả năng thành công của thương vụ De Gea
Ngoài De Gea thì Real Madrid còn nhắm đến vài mục tiêu khác như Thibaut Courtois (Chelsea), Hugo Lloris (Tottenham) hay Gianluigi Donnarumma (AC Milan). Tuy nhiên, để chiêu mộ thành công những cầu thủ này cũng không hề dễ dàng bởi họ đều là những trụ cột không thể thay thế của các đội bóng kể trên. Real có tiền nhưng rõ ràng quá trình đưa về một thủ môn hàng đầu với họ là không dễ dàng chút nào.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X