Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Real đảm bảo tương lai lâu dài cho HLV Zidane

Chủ Nhật 29/05/2016 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi giúp Real vô địch Champions League 2015/2016, HLV Zidane đã được chủ tịch Florentino Perez đảm bảo tương lai lâu dài tại sân Bernabeu.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Chu tich Real dam bao tuong lai lau dai cho HLV Zidane hinh anh
Perez đảm bảo tương lai cho Zidane

Lên tạm quyền thay cho Benitez giữa mùa giải nhưng HLV Zidane đã giúp Real vô địch Champions League 2015/2016 chỉ sau chưa đầy 5 tháng cầm quân. Chiến tích đó không chỉ khiến thế giới thán phục mà ngay cả vị chủ tịch khó tính như Florentino Perez cũng trở nên dễ dãi. Vì thế ngay sau trận chung kết với Atletico, ông trùm ngành xây dựng đã khẳng định tương lai bền lâu cho chiến lược gia người Pháp.

Chủ tịch Florentino Perez nói: “Zidane có hợp đồng với Real tới năm 2018. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng tới lúc đó. Tôi muốn Zizou ở lại đội bóng trong thời gian dài vì anh ấy là mẫu HLV lý tưởng nhất cho Real Madrid”.

Chưa hết hưng phấn, chủ tịch Perez chia sẻ thêm về việc bổ nhiệm Zidane cách đây 5 tháng. “Bồ già” Perez nói: “Tháng 12 năm ngoái, BLĐ Real đã ngồi lại và nhận thấy phải có sự thay đổi HLV. Zidane đã được chọn vì anh ấy là một người rất giỏi về chuyền môn và có tố chất lãnh đạo. Như các bạn đã thấy, chúng tôi đã có một kết thúc hoàn hảo để khép lại một mùa giải thành công”.

Real Madrid vô địch Champions League: Những mảng màu đối lập
120 phút thi đấu đầy sôi nổi và kịch tính, 5 loạt sút luân lưu định mệnh và cả những cung bậc cảm xúc trái chiều sau trận đấu. Tất cả những gì tuyệt mỹ nhất...

Quay trở lại trận đấu, chủ tịch Perez cũng hồi hộp, nín thở cho tới những giây phút cuối cùng, đồng thời ông dành sự tôn trọng lớn cho Atletico. Người đứng đầu Bernabeu chia sẻ: “Tôi đã thật sự căng thẳng khi xem 90 phút rồi 2 hiệp phụ và nhất là loạt đá luân lưu. Bạn đừng bao giờ thắc mắc về Atletico vì không phải ngẫu nhiên mà họ 2 lần lọt vào chung kết Champions League trong 3 năm. Atletico giờ đã là một thế lực thật sự ở châu Âu”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X