Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Real choáng váng sau quyết định gây sốc của Zidane

Thứ Năm 31/05/2018 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Florentino Perez phát biểu về Zinedine Zidane, chủ tịch của Real Madrid cảm thấy bị sốc khi nhà cầm quân người Pháp bất ngờ chia tay Los Blancos.

Zidane từ chức HLV trưởng của Real Madrid


Cách đây không lâu, HLV Zidane bất ngờ từ chức HLV trưởng của Real Madrid, thông tin này được đưa ra chỉ sau 5 ngày Los Blancos có chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp.
 
Florentino Perez phát biểu về Zinedine Zidane hình ảnh

HLV Zidane từ chức HLV trưởng Real Madrid


Nói về quyết định của mình ông thầy người Pháp khẳng định: “Đội bóng cần tạo ra những sự thay đổi để tiếp tục chiến thắng, tôi đã quyết định không dẫn dắt Real nữa. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các cầu thủ”.

HLV Zidane được bổ nhiệm thay thế Benitez sau thành tích nghèo nàn của Los Blancos, từ đó đến nay ông giúp đội chủ sân Bernabeu giành 8 danh hiệu, trong đó có 4 danh hiệu lớn, bao gồm 3 Champions League và 1 La Liga.
Ramos phản ứng ra sao trước quyết định gây sốc của Zidane?
Sergio Ramos phát biểu về Zinedine Zidane, đội trưởng Real Madrid tôn trọng quyết định của HLV người Pháp, anh cũng cảm ơn những đóng góp của ông thầy người...
Theo thống kê, cứ 17 trận ông thầy người Pháp lại giúp Los Blancos có được 1 danh hiệu. Nhiều tin đồn cho rằng Zidane có thể dẫn dắt ĐT Pháp nếu Didier Deschamps không giành thành tích tốt trong kỳ World Cup 2018.

Tuy nhiên, Zidane khẳng định ông sẽ nghỉ ngơi một thời gian, ông thầy người Pháp sẽ không dẫn dắt một đội bóng nào cả.
 

Chủ tịch Perez bất ngờ bởi sự ra đi của Zidane

 

Florentino Perez phát biểu về Zinedine Zidane, chủ tịch của Real Madrid cảm thấy bị sốc khi nhà cầm quân người Pháp bất ngờ chia tay Los Blancos.
 
Perez phat bieu ve Zidane

Perez phát biểu về Zidane


“Chúng tôi mới giành Champions League, niềm vui sướng vẫn còn đâu đây, bởi vậy tôi cảm thấy choáng váng khi biết thông tin Zidane sẽ chia tay Real. Hôm nay là một ngày buồn cho tôi, các CĐV và các cầu thủ Real Madrid”.

“Tôi đã cố gắng thuyết phục ông ấy ở lại nhưng không thành công, Zidane đã rất cứng rắn, ông ấy nói rằng sẽ không thay đổi quyết định của mình. Tôi không muốn đây là lời tạm biệt, tôi muốn hẹn gặp lại cậu ấy trong tương lai”.

“Cảm ơn Zidane vì đã mang về cho Real Madrid rất nhiều danh hiệu, tôi chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cậu ấy trong tương lai gần”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X