Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Perez: Zidane sẽ làm HLV của Real nhưng...

Thứ Sáu 18/12/2015 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước tin đồn huyền thoại Zinedine Zidane sẽ thay thế Rafa Benitez làm HLV của Real Madrid, Chủ tịch Florentino Perez đã chính thức lên tiếng.

Chu tich Perez Zidane se lam HLV cua Real nhung hinh anh
Zidane sẽ là HLV của Real trong tương lai

Những ngày qua, báo chí TBN rộ lên tin đồn rằng Rafa Benitez đã nhận “tối hậu thư” từ Chủ tịch Florentino Perez sau khi cùng với Real trải qua chuỗi trận thi đấu kém cỏi, đặc biệt là trận thua bất ngờ trước Villarreal vào cuối tuần qua. Và một khi “gã bồi bàn” bị sa thải, huyền thoại Zinedine Zidane là người thích hợp hơn cả ngồi vào chiếc ghế huấn luyện của đội bóng chủ sân Bernabeu.

Ngay sau khi Garcia Quilon - người đại diện của Rafa Benitez phủ nhận thông tin trên thì mới đây Chủ tịch Floretino Perez cũng đã lên tiếng. Trả lời phỏng vấn trên tờ El Larguero, ông trùm xây dựng người TBN nói: “Tất cả những thông tin trên không phải là sự thật. Benitez không phải là vấn đề mà là giải pháp của Real. Ông ấy mà một HLV phù hợp và lý tưởng mà chúng tôi đã lựa chọn.

“Chúng tôi cần phải cung cấp cho Benitez thêm thời gian và để cho ông ấy thoải mái hoàn thành tốt nhất công việc”. “Zidane ư? Cậu ấy vẫn đang hoàn thành tốt công việc của mình trong vai trò huấn luyện của Castilla. Và tôi có thể khẳng định rằng, Zidane là sự lựa chọn của tương lai của Real chứ không phải là hiện tại

.” – Florentino Perez nói thêm.

Mặc dù tương lai của Rafa Benitez vẫn đang được Perez đảm bảo, song nếu không thể giúp Real cải thiện được phong độ thì “gã bồi bàn” rất khó có thể giữ vững được chiếc ghế nóng tại Bernabeu. Làm HLV của Real là công việc không hề dễ dàng, và có thể bị trảm bất cứ lúc nào. Cách đây không lâu, HLV Carlo Ancelotti đã từng phải thừa nhận: “Dẫn dắt Real là một công việc hết sức nguy hiểm. Điều quan trọng là bạn cần phải có mối quan hệ tốt với các học trò”. Tuy nhiên, Benitez lại không hề có yếu tố trên khi mà mối quan hệ của ông với các học trò đang ngày một căng thẳng.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X