Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Perez và HLV Zidane xuất hiện mâu thuẫn lớn vì Pogba

Thứ Sáu 17/05/2019 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba khiến BLĐ Real Madrid mâu thuẫn. HLV Zinedine Zidane nhắm cầu thủ người Pháp thay Modric, trong khi Chủ tịch Florentino Perez lại ưu tiên một cái tên khác hơn.

Chủ tịch Perez và HLV Zidane mâu thuẫn vì Pogba


Quả bóng Vàng 2018, Luka Modric chơi không quá tốt ở mùa giải này. Sau khi phải thi đấu quá nhiều ở mùa giải trước và lại phải dự World Cup 2018 cùng ĐT Croatia ở Nga, cầu thủ 34 tuổi này cho thấy sự sa sút rõ rệt về mặt thể lực. Ngay từ thời điểm này, Real đã phải tìm người thay thế lâu dài cho tiền vệ sinh năm 1985.
 
Pogba khiến BLĐ Real Madrid mâu thuẫn hình ảnh

Chủ tịch Perez muốn có Eriksen còn Zidane ưu tiên Pogba hơn


HLV Zinedine Zidane rất muốn BLĐ Real Madrid chi tiền mua Paul Pogba của M.U. Cầu thủ người Pháp đang gặp áp lực rất lớn ở Old Trafford và muốn ra đi, anh cảm thấy hào hứng khi được chơi bóng cho Los Blancos, đồng thời được làm việc với Zidane. 130 triệu euro là số tiền có thể thuyết phục M.U bán ngôi sao của mình. 

Theo Chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Guillem Balague, Pogba khiến BLĐ Real Madrid mâu thuẫn. HLV Zinedine Zidane nhắm cầu thủ người Pháp thay Modric, trong khi Chủ tịch Florentino Perez lại ưu tiên một cái tên khác hơn.

Chủ tịch Perez không phủ nhận tài năng của Pogba, song ông lo ngại rằng cá tính rất lớn cùng lối chơi cá nhân của cầu thủ người Pháp có thể gây ảnh hưởng xấu đến phòng thay đồ của Los Blancos. Perez muốn đưa về Christian Eriksen của Tottenham, cầu thủ cũng đang từ chối ký hợp đồng với Tottenham để được ra đi.

Kền kền trắng chỉ cần bỏ ra khoảng 85 triệu euro là có cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng thành London. Chính mâu thuẫn giữa Chủ tịch Perez và HLV Zidane là lý do khiến Real chưa thực sự quyết tâm trong việc chiêu mộ Pogba hay Eriksen.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X