Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Perez trực tiếp đàm phán với người thay thế HLV Solari

Thứ Hai 04/03/2019 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino dẫn dắt Real Madrid là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, đích thân Chủ tịch Florentino Perez sẽ đàm phán nhằm đưa ông thầy người Argentina về Bernabeu.

Real nhắm Pochettino thay Solari


Chỉ trong vòng 4 ngày, Real Madrid 2 lần liên tiếp để thua Barca trên sân nhà. Những thất bại trước đại kình địch khiến Los Blancos bị loại ở cúp nhà Vua, họ đã phải nhường vé vào chung kết cho đối thủ. Ở La Liga, Kền kền trắng cũng để Barca bỏ lại với khoảng cách 12 điểm, cơ hội vô địch gần như không còn với đội bóng thành Madrid.
 
Nóng Mauricio Pochettino dẫn dắt Real Madrid ở Hè 2019 hình ảnh

Real nhắm Pochettino thay Solari


HLV Solari đã được Real Madrid ký hợp đồng chính thức, song khả năng ông mất việc ở Hè 2019 là hoàn toàn có thể. Real lúc này chỉ còn duy nhất Champions League để hy vọng vào một danh hiệu, nếu không lên ngôi ở giải đấu này, khả năng ông thầy người Argentina bị sa thải là cực cao.

Ngay từ thời điểm này, Real đã lên kế hoạch tìm kiếm người thay Solari. Theo Don Balon, Mauricio Pochettino dẫn dắt Real Madrid là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, đích thân Chủ tịch Florentino Perez sẽ đàm phán nhằm đưa ông thầy người Argentina về Bernabeu.

Chủ tịch của Real ngưỡng mộ tài năng của HLV đang dẫn dắt Tottenham, ông sẵn sàng chi đủ 40 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của ông này với đội bóng thành London. Real chấp nhận chi một số tiền lớn để cựu HLV Southampton nâng cấp đội hình.

Ngoài Real Madrid, MU cũng muốn có Pochettino trong trường hợp không ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer. Man đỏ cũng chấp nhận chi một số tiền lớn giúp Pochettino nâng cấp đội hình, họ cũng đáp ứng mức lương rất cao cho HLV người Argentina.

Mauricio Pochettino nói về chuyển nhượng Tottenham, ông này tuyên bố cần thêm ít nhất một ngôi sao lớn vào Hè 2019. Nếu không được đáp ứng, nhà cầm quân người Argentina hoàn toàn có thể chia tay Spurs ở Hè này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X