Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Perez thừa nhận Real đang quan tâm Mbappe

Thứ Tư 28/06/2017 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid thừa nhận đang dành sự chú ý tới tài năng trẻ Kylian Mbappe nhưng chưa thể tìm ra vị trí cho anh.

Sau một mùa giải vô cùng thành công với Monaco, Kylian Mbappe đã thu hút được sự quan tâm của hàng loạt CLB hàng đầu của châu Âu. Với những tố chất hiếm có của một tiền đạo, chàng trai 18 tuổi hứa hẹn sẽ sớm vươn lên tầm cỡ thế giới. Mùa trước, anh ghi tới 26 bàn sau 44 lần ra sân (không ít lần từ ghế dự bị) trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp đội bóng Công quốc vô địch Ligue 1 và lọt vào bán kết Champions League.

Chu tich Perez thua nhan Real dang quan tam Mbappe hinh anh
Mbappe đã lọt vào mắt xanh của Real

Để có được chữ ký của Mbappe, các đại gia sẵn sàng chi “tiền tấn” đơn cử như trường hợp Paris Saint-Germain đã gửi tới Monaco lời đề nghị khủng khiếp lên tới 135 triệu Euro. Hiện hợp đồng của sao trẻ đầy hứa hẹn này với đội chủ sân Louis II còn thời hạn tới năm 2019 và họ chưa hề muốn mất đi một mũi nhọn sáng giá trên hàng công nhất là khi mới chia tay Bernardo Silva (tới Man City).

Trong danh sách theo đuổi Mbappe lúc này nghe đâu còn có cả gã khổng lồ Real Madrid. Báo giới Tây Ban Nha tiết lộ các nhà đương kim vô địch Champions League sẵn sàng phá vỡ bộ ba Gareth Bale, Karim Benzema và Cristiano Ronaldo để có chỗ cho thần đồng bóng đá Pháp trên hàng công. Mới đây, chủ tịch Florentino Perez đã lên tiếng khẳng định đúng là có yêu cầu bộ phận chuyển nhượng Real quan tâm tới Mbappe song để hoàn thành là cả một vấn đề bên cạnh chưa biết sắp xếp anh ở đâu trong đội hình.

Tiết lộ phương án thay thế Morata của Real Madrid
Real Madrid đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Sandro Ramirez của Malaga đề phòng trường hợp Alvaro Morata ra đi.

“Mbappe là một cầu thủ rất giỏi”, ông nói với esRadio. “Tình huống này khiến tôi nhớ lại năm ngoái khi những tin đồn về việc chúng tôi chiêu mộ Paul Pogba từ Juventus cũng rộ lên không ngớt. Mùa hè vẫn còn rất dài. HLV Zinedine Zidane đã để mắt tới cậu cấy trong nhiều năm.”

“Không có nhiều cầu thủ có thể chơi cho Real Madrid ở tuổi 18. Chúng tôi cần phải kiên nhẫn dù Zidane luôn dành sự quan tâm cho Mbappe. Chúng tôi có nghĩ về Mbappe, nhưng tuổi tác sẽ khiến cậu ấy khó khăn trong việc tìm kiếm vị trí. Không có chuyện chúng tôi mua những tân binh về và để họ trên băng ghế dự bị.”

Xem thêm một số bài viết khác về tin chuyển nhượng Real trên trang bongda24h.vn:

 >> Bong da 24h <<

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X