Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Perez thổ lộ ước ao Messi là người Real Madrid

Thứ Tư 21/06/2017 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là điểm xuyết bất ngờ của ông trùm ngành xây dựng trong bài phát biểu xoay quanh ngôi sao số một Ronaldo về vụ lùm xùm đòi dứt áo ra đi trong thời gian gần đây.

“Đương nhiên tôi sẽ rất hạnh phúc khi được trông thấy Messi khoác áo Real Madrid rồi. Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cơ mà. Mặc dù vậy, việc Messi là con cưng của Barca, đã trưởng thành từ lò đào tạo của họ từ tấm bé khiến mọi chuyện là bất khả thi dành cho chúng tôi. Viễn cảnh Messi là người Real đơn giản là bất khả thi, mặc dù tôi cũng rất muốn, rất ao ước trở thành sự thực.”

Chu tich Perez tho lo uoc ao Messi la nguoi Real Madrid hinh anh
Như Maradona mong muốn Ronaldo là người Argentina, chủ tịch Perez cũng khao khát Messi trở thành đồng đội của CR7 ở Real Madrid

Florentino Perez bất ngờ chia sẻ thẳng thắn như vậy sau một câu hỏi không liên quan cho lắm của phóng viên, ngay trong buổi họp báo mà ông tổ chức để giải trình về vụ lùm xùm xung quanh Cristiano Ronaldo trong thời gian gần đây. Bất chấp một mùa giải đại thành công vừa trải qua, tiền đạo người Bồ Đào Nha bỗng nằng nặc đòi dứt áo ra đi vì cảm thấy quá mệt mỏi trước những cáo buộc trốn thuế gần 15 triệu Euro, cũng như bất mãn và thất vọng khi không nhận được bất kỳ động thái bảo vệ nào từ Los Blancos.

“Ông trùm ngành xây dựng” đương nhiên phải biết cách trấn an dư luận, khẳng định đủ điều từ sự vô can của Ronaldo đến những bất mãn của anh nhắm vào truyền thông chứ không phải CLB, thậm chí đề cập đến vấn đề chuyển nhượng của CR7 khi phủ nhận mọi liên hệ từ các ông lớn Châu Âu khác. Perez phát biểu:

Ronaldo muon roi Real
Chủ tịch Perez phải họp báo giải trình về vụ lùm xùm trốn thuế và bất mãn đòi ra đi của Ronaldo

“Tất cả chúng ta đều biết Cristiano luôn hoàn thành nghiêm túc nghĩa vụ thuế má của mình, chưa bao giờ có ý định trốn tránh hay gian lận ở đây hết. Chúng tôi tin tưởng tuyệt đối vào sự vô can của Cristiano, có chăng là một số hiểu lầm chưa được làm rõ minh bạch với bên cơ quan thuế.”

“Điều duy nhất khiến Cristiano tức giận là sự sai lệch và những chỉ trích vô căn cứ của giới truyền thông. Làm sao Cristiano có thể bất mãn với CLB vì không trả khoản tiền phạt cho cậu ấy, trong khi bản thân cậu ấy cũng chẳng làm gì sai cả.”

“Tôi cũng không muốn phải nói nhiều về chuyện này nữa khi Cristiano hiện đang cần tập trung toàn bộ trí lực cho Bồ Đào Nha ở giải Confed Cup 2017 tại Nga. Chúng tôi vẫn chưa có liên lạc gì với nhau kể từ sau trận chung kết ở Cardiff. Tuy nhiên, tôi khẳng định không hề có vấn đề nội bộ nào với Cristiano, ngay cả những tin đồn ra đi hay chuyển nhượng cũng là vô căn cứ. Chưa đội bóng nào dám đưa ra lời đề nghị giải phóng hợp đồng trị giá 1 tỷ bảng của cậu ấy, kể cả những người bạn của tôi ở PSG.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X