Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Perez quyết định tương lai Martin Odegaard

Thứ Hai 19/04/2021 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Marca mới đây tiết lộ, tiền vệ Martin Odegaard là một trong những cầu thủ không phải để bán của Real Madrid.

Odegaard sẽ trở lại Real Madrid


Vào tháng 1 năm nay, tiền vệ Martin Odegaard cập bến Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1998 không được HLV Zidane trao cơ hội ra sân ở Bernabeu, anh muốn rời đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Hợp đồng cho mượn giữa Odegaard và Arsenal không kèm theo điều khoản mua đứt.
 
Odegaard sẽ trở lại Real Madrid ở Hè 2021

Odegaard sẽ trở lại Real Madrid ở Hè 2021


Cầu thủ người Na Uy đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành một trong những cầu thủ quan trọng của Arsenal dưới thời Mikel Arteta. Odegaard được ra sân và cho thấy khả năng của mình. Anh đã có 2 bàn thắng cho Pháo thủ. Cầu thủ 22 tuổi vừa nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 ở Arsenal.

HLV Mikel Arteta đang nỗ lực thuyết phục Arsenal ký hợp đồng dài hạn với Odegaard, nhiều huyền thoại của đội chủ sân Emirates cũng khuyên đội bóng cũ nên tiếp tục làm việc với cầu thủ sinh năm 1998. Đội bóng thành London chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, tờ Marca mới đây tiết lộ, tiền vệ Martin Odegaard là một trong những cầu thủ không thể động đến của Real Madrid và anh sẽ không bị bán vào cuối mùa. Chủ tịch Perez đánh giá cao tiềm năng của cầu thủ người Na Uy, ông muốn Zidane trao cơ hội cho cầu thủ này từ mùa giải tới.

Cầu thủ sinh năm 1998 hiện đang trong thời gian dưỡng thương. Vấn đề gặp phải khi về tập trung cùng ĐT Na Uy cuối tháng 3 khiến Odegaard vắng mặt trong vài trận gần đây của Arsenal. HLV Mikel Arteta xác nhận cầu thủ này sẽ không ra sân trong trận đấu với Fulham trong khuôn khổ vòng 32 Ngoại hạng Anh.
Mikel Arteta tuyên bố Arsenal không buông Ngoại hạng AnhMikel Arteta tuyên bố Arsenal không buông Ngoại hạng Anh
HLV Mikel Arteta phát biểu trước trận derby London với Fulham, ông tuyên bố Pháo thủ sẽ không buông giải đấu này để tập trung vào mặt trận Europa League.
Vieira tiết lộ lời khuyên từ thầy cũ Wenger hậu bị sa thảiVieira tiết lộ lời khuyên từ thầy cũ Wenger hậu bị sa thải
Patrick Vieira tiết lộ đã nói chuyện với cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger khi rời Nice vào năm ngoái và nhận về những lời khuyên hữu ích.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 18/4: Việc nhẹ lương cao cho MU và ArsenalLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 18/4: Việc nhẹ lương cao cho MU và Arsenal
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 18/4/2021. LTD bóng đá Anh Premier League 2020/2021 đêm nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
Arteta thừa nhận Arsenal đang quá phụ thuộc vào Saka và Smith RoweArteta thừa nhận Arsenal đang quá phụ thuộc vào Saka và Smith Rowe
HLV Arteta thừa nhận đội bóng của ông đang phụ thuộc nhiều vào Smith Rowe và Bukayo Saka. Và chiến lược gia người Tây Ban Nha hy vọng Arsenal có thể tìm được...
Nhận định Arsenal vs Fulham (19h30 ngày 18/4): Bắt nạt kẻ yếu thếNhận định Arsenal vs Fulham (19h30 ngày 18/4): Bắt nạt kẻ yếu thế
Arsenal có cơ hội giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường khi tiếp đón Fulham. “Pháo thủ” thật sự cần một chút đà phong độ cho giai đoạn quan...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X