Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Perez quyết định sốc vụ Eden Hazard

Thứ Ba 20/11/2018 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẵn sàng mua Eden Hazard vào Hè 2019, song chủ tịch Florentino Perez chỉ muốn chi tối đa 89 triệu bảng cho thương vụ này.

Hazard tỏ tình với Real Madrid


Trong thời gian gần đây Eden Hazard đã chơi cực tốt, anh là trụ cột trên hàng công của đội bóng thành London. Mùa giải này, dưới sự dẫn dắt của HLV Sarri, tài năng của cầu thủ người Bỉ được phát huy tối đa. Ngôi sao 27 tuổi đã có 7 bàn cùng 4 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.
 
Real Madrid sẵn sàng mua Eden Hazard với giá 89 triệu bảng hình ảnh

Eden Hazard muốn khoác áo Real trong tương lai gần


Phong độ ấn tượng của Hazard là một trong những lý do giúp Chelsea là CLB duy nhất bất bại trong 5 giải đấu lớn nhất châu Âu tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, tiền vệ sinh năm 1991 khiến NHM Chelsea lo lắng.

Cụ thể, Hazard khẳng định anh muốn cập bến Real trong tương lai gần: “Tôi có một tình yêu rất lớn với Real, chắc chắn tôi muốn được thi đấu tại Bernabeu trong tương lai gần”. Ngôi sao người Bỉ chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2020 nhưng đã từ chối gia hạn hợp đồng mới.

Hazard khẳng định không rời Chelsea vào tháng 1, ngôi sao 27 tuổi sẽ chờ đợi lời mời từ Real ở Hè 2019. Trong trường hợp Los Blancos không muốn có Hazard, khi đó cầu thủ này mới nghĩ đến chuyện ký hợp đồng mới với đội bóng thành London.
 


Real sẵn sàng mua Hazard nhưng...

 


Real Madrid sẵn sàng mua Eden Hazard vào Hè 2019, song chủ tịch Florentino Perez chỉ muốn chi tối đa 89 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Hazard real

Real chỉ chấp nhận chi 89 triệu bảng mua Hazard


Vào Hè năm tới, hợp đồng giữa Hazard và Chelsea chỉ còn 1 năm, chủ tịch Florentino Perez cho rằng số tiền 89 triệu bảng là hợp lý cho một cầu thủ chỉ còn hợp đồng trong 12 tháng. Ông cũng tin rằng số tiền kể trên đủ thuyết phục đội bóng thành London nhả ngôi sao của mình. 

Mới đây, The Sun khẳng định Chelsea chỉ chấp nhận bán Hazard cho Real với giá tối thiểu 150 triệu bảng. Nếu Los Blancos không chi đủ số tiền đó họ sẽ không nhả ngôi sao của mình.

Rõ ràng ở thời điểm hiện tại tương lai của Hazard vẫn rất khó đoán. Trong trường hợp Real chỉ chấp nhận chi 89 triệu bảng ở Hè 2019, Chelsea nếu không bán ngôi sao của mình sẽ buộc phải làm mọi cách để thuyết phục cầu thủ người Bỉ ký hợp đồng mới.

Mới đây, Eden Hazard nói về Quả bóng Vàng 2018, cầu thủ người Bỉ đã tiết lộ 2 cái tên anh nghĩ xứng đáng có được danh hiệu này hơn mình, đó là Mbappe và Modric.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X