Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Real Madrid chia sẻ về tương lai Paul Pogba

Thứ Tư 15/01/2020 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Florentino Perez nói về tiền vệ Pogba, Chủ tịch của Real Madrid đã lên tiếng trước tin đồn Los Blancos muốn mua cầu thủ này vào tháng 1 năm 2020.

Chủ tịch Perez nói về thương vụ Pogba


Sau khi không có được Paul Pogba vào Hè năm ngoái, Real Madrid được cho là sẽ nối lại đàm phán vào tháng 1 năm 2020. HLV Zinedine Zidane vẫn muốn làm việc với cầu thủ đồng hương ở Bernabeu và Pogba cũng vậy. Hợp đồng với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, song Pogba đã từ chối ký hợp đồng mới. 
 
Chủ tịch Florentino Perez nói về tiền vệ Pogba hình ảnh

Chủ tịch Perez chia sẻ về tương lai Pogba


Ngôi sao sinh năm 1993 đang quyết tâm rời MU, anh muốn cập bến Bernabeu trong năm nay. Khi mà hợp đồng chỉ còn 18 tháng, Quỷ đỏ cũng đã xem xét khả năng bán Pogba, qua đó thu về một khoản tiền để đầu tư vào những thương vụ mới.

Ngay từ thời điểm này MU đã đẩy mạnh việc đưa về người thay thế tiền vệ 26 tuổi. James Maddison của Leicester, Jack Grealish của Aston Villa và Donny van de Beek của Ajax đều là những mục tiêu được MU quan tâm, ngoài ra còn có thêm cả Bruno Fernandes của Sporting Lisbon và Eriksen của Tottenham.

Trong một diễn biến mới nhất, Chủ tịch Florentino Perez nói về tiền vệ Pogba, Chủ tịch của Real Madrid đã lên tiếng trước tin đồn Los Blancos muốn mua cầu thủ này vào tháng 1 năm 2020.

Sau chiến thắng trước Atletico Madrid ở Siêu cúp Tây Ban Nha, khi được hỏi về việc đội bóng thành Madrid quan tâm tiền vệ của MU, chủ tịch Perez nói ngắn gọn.

“Tôi không biết Pogba là ai? Cậu ấy không phải là cầu thủ thuộc biên chế của Real Madrid, bởi vậy tôi không có nhiều thứ để nói”.

Trước đó, HLV Zidane cũng lên tiếng về tương lai Pogba, ông thầy người Pháp cũng từ chối trả lời việc Real Madrid quan tâm cầu thủ 26 tuổi. 

"Tôi sẽ không trả lời. Tôi sẽ không nói gì cả. Pogba là một cầu thủ của đội bóng khác, sẽ là thiếu tôn trọng MU nếu tôi nói về tương lai cậu ấy. Điều quan trọng nhất với cậu ấy là cố gắng lấy lại phong độ tốt nhất sau chấn thương”.

Lê Hường  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X