Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Perez muốn Real chi 55 triệu bảng mua sao Colombia

Thứ Tư 10/10/2018 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid mua Davinson Sanchez, đó là mong muốn của chủ tịch Florentino Perez. Los Blancos chấp nhận chi ít nhất 55 triệu bảng cho thương vụ này.

Real quan tâm Davinson Sanchez


Hè 2017, Tottenham bỏ ra 42 triệu bảng để đưa về trung vệ Davinson Sanchez từ Ajax. Ngôi sao người Colombia là một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Spurs, nhưng Sanchez đã nhanh chóng chứng tỏ giá trị của mình.
Real Madrid mua Davinson Sanchez của Tottenham với giá khủng hình ảnh

Davinson Sanchez đang chơi cực tốt


Davinson Sanchez nhanh chóng trở thành một trong những lựa chọn không thể thay thế nơi hàng thủ của Tottenham, cầu thủ 22 tuổi đánh bật Toby Alderweireld để cùng với Jan Vertonghen trở thành bộ đôi trung vệ không thể thay thế của đội bóng thành London.

Mùa giải này, Sanchez cũng đang là cầu thủ không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của Tottenham. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Sanchez đang nhận được sự quan tâm từ những đội bóng lớn.

Real Madrid mua Davinson Sanchez, đó là mong muốn của chủ tịch Florentino Perez. Los Blancos chấp nhận chi ít nhất 55 triệu bảng cho thương vụ này. Chủ tịch của đội bóng Hoàng gia TBN đánh giá cao Sanchez, ông tin cầu thủ này sẽ là sự thay thế lâu dài cho Sergio Ramos.

Năm nay 22 tuổi, ngôi sao người Colombia sẽ là trụ cột của Real trong tương lai. Tuy nhiên, không dễ để đội chủ sân Bernabeu có được điều mình cần. Tottenham khẳng định Davinson Sanchez không phải để bán, họ sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho trung vệ sinh năm 1996.
Davinson Sanchez

Real chi 55 triệu bảng mua Davinson Sanchez


Số tiền 55 triệu bảng mà Real dự định chi ra là khá lớn, song nhiều khả năng chưa đủ sức nặng để thuyết phục Spurs nhả ngôi sao của mình. Don Balon khẳng định “Gà trống” chỉ bán Davinson Sanchez nếu nhận được 80 triệu bảng.

Nếu Real chấp nhận chi đủ số tiền mà Tottenham yêu cầu, Davinson Sanchez sẽ vượt qua Van Dijk của Liverpool để trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. Ngoài cầu thủ 22 tuổi, Real cũng quan tâm Alderweireld, tuy nhiên Spurs cũng hét giá tới 73 triệu bảng cho ngôi sao người Bỉ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X