Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Perez mang thông tin không mong muốn tới CĐV Real

Chủ Nhật 17/12/2017 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Florentino Perez cho biết Real Madrid có khả năng sẽ không tham gia thị trường chuyển nhượng tháng 1 năm sau.


Ngay từ giai đoạn đầu của mùa giải 2017/18, Real Madrid đã có dấu hiệu hụt hơi. Tại La Liga, họ bị ngôi đầu của Barcelona bỏ xa tới 8 điểm trước khi vòng đấu 16 khởi tranh. Tại Champions League, họ chỉ đi tiếp vào vòng knock-out với tư cách nhì bảng, đứng sau Tottenham và phải đụng đội bóng rất lên chân PSG.

Chu tich Perez mang thong tin khong mong muon toi CDV Real hinh anh
Chủ tịch Perez có quan điểm ngược với số đông

Nguyên nhân cho sự sa sút của Real thì có nhiều nhưng điều được xem là mấu chốt chính là lực lượng của họ thiếu chiều sâu. Sự ra đi của những Pepe, Danilo, James Rodriguez hay Alvaro Morata đã để lại lỗ hổng lớn trong đội hình của Los Blancos. Họ đã cố gắng đưa về những người thay thế song tất cả từ Jesus Vallejo, Theo Hernandez rồi Dani Ceballos đều còn quá trẻ và chưa thể hiện được nhiều.

Mà tình trạng thiếu thốn nhân sự do chấn thương và treo giò của Real lại diễn ra thường xuyên. Cứ mỗi lần như thế, đội bóng do HLV Zinedine Zidane dẫn dắt lại lao đao và liên tục sảy chân đáng tiếc. Đã có nhiều tin đồn về việc chủ tịch Florentino Perez giao nhiệm vụ cho bộ phận chuyển nhượng Real mang về những tân binh chất lượng trong mùa đông này. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây sau chiến thắng ở chung kết Club World Cup, người đứng đầu sân Santiago Bernabeu lại không cho rằng như vậy.

Real Madrid 1-0 Gremio: Ronaldo sút phạt thành bàn, Los Blancos vô địch FIFA Club World Cup 2017
Nhờ pha lập công duy nhất được thực hiện bằng kỹ năng sở trường của siêu sao bóng đá số 1 hành tinh, CLB vô địch châu Âu đã đánh bại đội bóng Nam Mỹ ở chung...

“Tất cả mọi thứ đều có thể được cải thiện nhưng khi mọi thứ đang hoạt động tốt, nhiều lúc tốt nhất là không cần can thiệp gì”, Perez nói. “Chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời và một loạt các tài năng trẻ giàu triển vọng. Đây là thời gian chúng tôi tận hưởng những gì mình đang có.”

Đêm qua, Real đã giành chiến thắng 1-0 trước Gremio (Brazil) tại chung kết Club World Cup trên Sheikh Zayed Sports, Abu Dhabi. Đó là kết quả chưa thực sự tương xứng với số cơ hội mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã tạo ra, điều lặp lại khá thường xuyên trong mùa này. Real sẽ cần cải thiện khả năng tận dụng cơ hội của mình trước khi bước vào trận cầu El Clasico với Barcelona 19h tối 23/12 tới. Đại kình địch của họ sẽ ra sân lúc 2h45 rạng sáng mai với Deportivo tại vòng 16 La Liga.

Barcelona vs Deportivo (2h45 ngày 18/12): Làm nóng cho El Clasico
Trận cầu El Clasico chỉ còn 1 tuần nữa và Barcelona đặt quyết tâm có một chiến thắng tưng bừng trước Deportivo để làm nóng.

Gia Vi (Theo TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X