Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Real Madrid chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại

Thứ Hai 13/01/2020 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Florentino Perez khen ngợi thủ môn Thibaut Courtois, ông khẳng định cầu thủ người Bỉ là người xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

Thibaut Courtois được khen ngợi hết lời


Rạng sáng nay, Real Madrid và Atletico Madrid bước vào trận Siêu cúp Tây Ban Nha. Hai đội đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn, sau 120 phút đã không có bàn thắng nào được ghi. Trên chấm 11m, Los Blancos đã tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 4-1.
Chủ tịch Florentino Perez khen ngợi thủ môn Thibaut Courtois hình ảnh

Chủ tịch Perez khen ngợi Courtois


Ở trận đấu này, thủ môn Thibaut Courtois đã có một trận đấu xuất sắc. Ngôi sao ngời Bỉ đã có tổng cộng 6 pha cứu thua, trong đó có rất nhiều những pha cản phá xuất sắc. Trên chấm 11m, cựu sao Chelsea cũng đẩy được một cú đá của đối phương.

Thibaut Courtois lột xác ở mùa giải này. Ngôi sao sinh năm 1992 gây ấn tượng trong suốt thời gian qua, phong độ của anh khác hẳn mùa giải năm ngoái. Chủ tịch Florentino Perez khen ngợi thủ môn Thibaut Courtois, Chủ tịch của Real Madrid khẳng định cầu thủ người Bỉ là người xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

“Màn trình diễn của cậu ấy trước Atletico Madrid khiến tôi rất hài lòng, Courtois xứng đáng là người xuất sắc nhất trận đấu. Cậu ấy có những pha cản phá khó tin, cậu ấy cũng tỏa sáng trên chấm 11m. Từ đầu mùa giải, Courtois đang trình diễn một phong độ rất ấn tượng”.

“Nếu phải chọn ra cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ là Courtois. Cậu ấy đảm bảo sự chắc chắn trong khung gỗ, cậu ấy là chỗ dựa vững chắc cho các đồng đội. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì sự ổn định, qua đó giúp CLB giành thật nhiều những chiến thắng”.

Real Madrid vẫn còn nguyên cơ hội giành những danh hiệu, họ có cùng 40 điểm ở La Liga như Barca sau 19 vòng đấu. Đội chủ sân Bernabeu cũng có mặt ở vòng đấu tiếp theo ở Champions League.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X