Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Chủ tịch Perez gọi Ronaldo là “thằng bệnh”

Thứ Năm 15/07/2021 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục là những đoạn băng ghi âm của Chủ tịch Florentino Perez bị rò rỉ, và sau Raul Gonzalez cùng Iker Casillas, đối tượng tiếp theo bị chửi bới là Cristiano Ronaldo và HLV Jose Mourinho.

Chủ tịch Perez gọi CR7 là thằng bệnh


Tờ El Confidencial mới đây lại tiếp tục leak những đoạn băng ghi âm có nội dung chống lại chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid, trong đó những người được nhắc đến là Jose Mourinho và Cristiano Ronaldo.
 
Theo đó, những chia sẻ của Chủ tịch Perez vào năm 2012 đã được tiết lộ: "Ronaldo là thằng điên. Cậu ta là một thằng ngu, thằng bệnh. Bạn nghĩ cậu ta bình thường sao? Không hề. Nếu bình thường cậu ta đã không làm tất cả những việc mà cậu ta đã làm.
 
Chủ tịch Perez gọi CR7 là thằng bệnh
Chủ tịch Florentino Perez liên tục bị lộ những đoạn ghi âm nhắm vào những đối tượng khác, lần này là Cristiano Ronaldo

Jorge Mendes không kiểm soát được Ronaldo, và với Mourinho cũng thế. Ngay cả khi phỏng vấn, họ có nghe anh ta đâu (Mendes). Cả hai người này có cái tôi quá lớn và nó làm hại họ. Bọn họ không biết trời cao đất dày vì nếu hành xử khác, cả hai có thể kiếm nhiều tiền hơn nữa.
 
Bọn họ là người không bình thường. Ở đây chúng tôi đang nói về bản quyền hình ảnh với rất nhiều tiền bạc mà họ có thể kiếm được từ đó. Và với khuôn mặt họ chưng ra, những ánh mắt thách thức ấy thì không ai thích họ cả. Nếu họ thể hiện khác thì mọi thứ cũng đã khác.
 
Fabio Coentrao là một thằng ngáo và làm ảnh hưởng đến Real Madrid. Cậu ta là một kẻ không não và Mourinho thì quá ngu ngốc. Không phải cậu ta không muốn thi đấu mà vì cậu ta hơi đần, ví dụ như lái xe mà không có bằng.”
 

Mắng Casillas và Raul nói láo quen miệng, chủ tịch Real bào chữa thế nào?Mắng Casillas và Raul nói láo quen miệng, chủ tịch Real bào chữa thế nào?
Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez mới phản hồi về những tuyên bố Iker Casillas và Raul là “kẻ lừa đảo” trong một đoạn ghi âm.
Ronaldo trượt giải Bàn thắng đẹp nhất EURO 2020Ronaldo trượt giải Bàn thắng đẹp nhất EURO 2020
Vào tối ngày 14/7, UEFA đã chính thức công bố chủ nhân của danh hiệu bàn thắng đẹp nhất EURO 2020. Và phần thưởng đó đã được trao cho người xứng đáng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X