Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Lyon xác nhận Lacazette đạt thỏa thuận với Atletico

Chủ Nhật 21/05/2017 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon khẳng định Alexandre Lacazette đã đạt thỏa thuận miệng để gia nhập Atletico Madrid.


Hôm qua, tiền đạo Lacazette – người đang nhận được sự quan tâm từ nhiều tên tuổi tại châu Âu đã công khai tuyên bố muốn rời Lyon trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Sau 8 năm gắn bó với đội 1 của “Sư tử sông Rhone”, chân sút 25 tuổi tin rằng đã đến thời điểm thích hợp để ra đi. Anh muốn khám phá những điều thú vị ở một môi trường mới và thử sức ở một đẳng cấp cao hơn.

Chu tich Lyon xac nhan Lacazette dat thoa thuan voi Atletico hinh anh
Tiền đạo Lacazette đang đàm phán hợp đồng với Atletico

Thực tế từ trước đó, lãnh đạo Lyon cũng chia sẻ rằng không quá trông đợi vào việc sẽ giữ chân được tiền đạo Lacazette và vấn đề chỉ nằm ở phía đối tác có đáp ứng được yêu cầu của họ hay không mà thôi. Sau trận hòa 3-3 với Nice đêm qua, nơi Lacazette lập cú đúp, chính chủ tịch Jean-Michel Aulas của đội bóng này đã xác nhận anh đang đàm phán hợp đồng với Atletico Madrid của Tây Ban Nha.

Chỉ có điều buổi thương thảo chính thức của các bên vẫn chưa được diễn ra do Atletico vẫn đang trong lệnh cấm chuyển nhượng từ Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA). Lý do là bởi CLB thủ đô Tây Ban Nha đã vi phạm điều luật liên quan tới việc mua bán các cầu thủ nước ngoài dưới 18 tuổi mà cơ quan quyền lực nhất thế giới bóng đá đặt ra. Nếu kháng cáo lên Tòa án trọng tài thể thao (CAS) không thành, họ sẽ không thể đăng ký cầu thủ mới cho tới tận năm 2018 đồng nghĩa với thương vụ Lacazette cũng bị hủy bỏ.

Sát thủ nước Pháp công khai bỏ Arsenal chọn Atletico Madrid
Tiền đạo Alexandre Lacazette lên tiếng vẫy gọi đội chủ sân Vicente Calderon sau khi anh chính thức được xác nhận sẽ chia tay Lyon trong kỳ chuyển nhượng hè...

Tiền đạo Lacazette đã có thỏa thuận miệng với CLB Atletico Madrid, nhưng chưa có gì chính thức bởi chúng tôi còn đợi phán quyết của CAS về lệnh cấm chuyển nhượng. Chúng tôi chấp nhận lời đề nghị của Lacazette về việc đàm phán riêng với đối tác này, nhưng mặt khác vụ chuyển nhượng này cũng phải được thực hiện theo các điều khoản của chúng tôi.”

Lacazette gia nhập lò đào tạo trẻ Lyon năm 2003 khi mới 12 tuổi và gắn bó từ đó tới nay. Anh lên đội 1 năm 2010 và tới nay đã có tổng cộng 129 bàn thắng sau 275 trận trên mọi trường (0,47 bàn/ trận).


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X