Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bênh vực Messi, Chủ tịch LĐBĐ Argentina công kích Barca

Thứ Sáu 25/09/2020 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Claudio Taipa, Chủ tịch liên đoàn bóng đá Argentina đã chỉ trích Barca vì đối xử không công bằng với tiền đạo Messi.

Barca cần phải tôn trọng Messi


Trong thời gian vừa qua, tương lai tiền đạo Messi trở thành một trong những đề tài được bàn tán sôi nổi. Ngôi sao sinh năm 1987 cảm thấy thất vọng khi đội chủ sân Camp Nou không giành bất kỳ danh hiệu nào, anh đòi ra đi bằng được.
Bênh vực tiền đạo Messi, Chủ tịch LĐBĐ Argentina công kích Barca hình ảnh

Chủ tịch liên đoàn bóng đá Argentina bênh vực Messi


Cầu thủ người Argentina gửi thư lên BLĐ đòi ra đi, bố và cũng là người đại diện của M10 cũng đến gặp BLĐ Barca để tìm cách đưa con trai của mình rời Tây Ban Nha. Tuy nhiên, phía đội bóng xứ Catalan đã tìm mọi cách để giữ Messi ở lại.

Cuối cùng ngôi sao 33 tuổi cũng quyết định ở lại Camp Nou, anh không muốn rơi vào cuộc chiến pháp lý với đội bóng đã làm nên tên tuổi của mình. Mới nhất, ông Claudio Taipa, Chủ tịch liên đoàn bóng đá Argentina đã chỉ trích Barca vì đối xử không công bằng với tiền đạo Messi. Ông nói:

"Messi đã cống hiến rất nhiều cho Barca trong suốt nhiều năm qua, cậu ấy giúp họ giành nhiều danh hiệu. Messi luôn xuất sắc hơn so với tất cả. Sau mọi thứ cậu ấy cống hiến cho Barca, Messi không xứng đáng để phải chịu cách đối xử như vậy. Rõ ràng Barca không tôn trọng cậu ấy, tôi cảm thấy thất vọng vì cách hành xử của họ".

Sau khi đồng ý ở lại Barca, Messi tuyên bố sẽ tiếp tục cống hiến hết khả năng của mình. Trong các trận giao hữu của đội bóng xứ Catalan vừa qua, cầu thủ sinh năm 1987 cũng chơi rất tốt.

Đêm chủ nhật tuần này, Barca sẽ tiếp Villarreal trên sân nhà trong trận đấu đầu tiên của họ ở La Liga 2020/21. Messi đã thay đổi diện mạo khi quyết định cạo râu, anh trông bảnh bao hơn rất nhiều.

Vợ Messi gây xúc động khi viết thư gửi tới bạn thân Sofia Balbi
Mới đây vợ Messi đã viết một bức tâm thư gây xúc động lớn khi sắp phải chia tay người bạn thân Sofia Balbi (vợ Luis Suarez).
Lionel Messi bảnh bao trong diện mạo mới
Trước trận đấu đầu tiên của Barca ở La Liga 2020/21, tiền đạo Lionel Messi đã quyết định làm mới mình. M10 trông bảnh bao trong diện mạo mới.
Ronaldo và Messi lần đầu trượt top 3 Cầu thủ hay nhất UEFA sau 10 năm
Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã không có tên trong danh sách 3 ứng cử viên cuối cùng cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA, điều lần đầu tiên...
Đồng đội không thể hình dung viễn cảnh Barca thiếu Messi
Sergi Roberto cho biết anh không hề muốn siêu sao Lionel Messi rời Barcelona.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X