Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch La Liga không giữ được bình tĩnh Man City thoát án phạt

Thứ Hai 13/07/2020 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas đã phản ứng dữ dội khi chứng kiến Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) giúp Man City thoát án phạt từ LĐBĐ châu Âu (UEFA).

Chủ tịch La Liga bất mãn với quyết định từ CAS


Số phận của Man City ở Champions League mùa tới chính thức được định đoạt. Theo đó, Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) đã tuyên bố hủy bỏ án phạt cấm tham dự cúp châu Âu 2 mùa tới đối với Man City do LĐBĐ châu Âu (UEFA) đưa ra.
Chủ tịch La Liga tức giận khi Man City thoát án phạt hình ảnh

Chủ tịch La Liga tức giận khi Man City thoát án phạt


Man City chỉ làm trái điều 56 trong Quy định công bằng tài chính và cấp phép của CLB. Họ sẽ chỉ bị phạt 10 triệu euro và nộp trong vòng 30 ngày tới. Điều này đồng nghĩa, Man City chắc chắn sẽ được dự Champions League 2020/21 sau khi đã chắc suất trong Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Với việc thoát án phạt, họ không bị mất hơn 100 triệu bảng từ Champions League, bên cạnh đó, tương lai của HLV Pep Guardiola, De Bruyne và các ngôi sao của Man City vẫn sẽ được đảm bảo.

Mới nhất, Chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas đã phản ứng dữ dội khi chứng kiến Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) giúp Man City thoát án phạt từ LĐBĐ châu Âu (UEFA), ông nói:

"Theo quan điểm của cá nhân tôi, Man City rõ ràng vi phạm những quy định mà LĐBĐ châu Âu (UEFA) đưa ra. Nhưng không hiểu sao họ lại thoát án phạt. Chúng tôi tự hỏi rằng CAS có đủ tốt để đưa ra những phán quyết như thế này hay không?

"Thụy Sỹ là một quốc gia với nhiều trọng tài tốt, nhưng tôi cho rằng CAS không phải tổ chức đạt tiêu chuẩn để đưa ra những quyết định có tính chất sống còn với một đội bóng".

Man City thoát án phạt, Frank Lampard phản ứng thế nào?
Man City của HLV Pep Guardiola đã chính thức thoát án phạt cấm tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa tới từ LĐBĐ châu Âu (UEFA), HLV Frank Lampard cũng đã lên tiếng...
Pep Guardiola phản ứng thế nào khi lệnh cấm của Man City được gỡ bỏ?
HLV Pep Guardiola tỏ ra rất vui mừng sau khi Man City kháng cáo thành công lệnh cấm tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới từ LĐBĐ châu Âu (UEFA).
CĐV MU và Chelsea giận tím người khi Man City thoát án cấm dự C1
Án phạt cấm dự cúp châu Âu 2 năm của Man City đã được cởi bỏ. Và điều này khiến các CĐV Man United cũng như Chelsea không hài lòng.
VIDEO: MU và Chelsea có nên “khô máu” trong kỳ chuyển nhượng hè này?
Trong tình huống hiện nay, Chelsea và Man United cần thực hiện các thương vụ chuyển nhượng giá trị để thách thức ngôi vô địch Premier League của Liverpool và...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X