Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch La Liga từ chối "bán" Siêu kinh điển cho Mỹ

Thứ Sáu 24/08/2018 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Chủ tịch Javier Tebas khẳng định, La Liga không bán Siêu kinh điển cho nước Mỹ.


El Clasico không phải để bán
 

Cụ thể, mới đây Chủ tịch Tebas đã ký một thỏa thuận kéo dài 15 năm với Relevent – đơn vị tổ chức giải giao hữu quốc tế nổi tiếng ICC, với mục tiêu quảng bá thương hiệu thể thao ở thị trường Bắc Mỹ. Cùng với đó, cũng là bàn đạp để giúp La Liga được nhiều người hâm mộ quan tâm hơn tại quốc gia này.
 
Và trong một phần thỏa thuận, sẽ có 1 trận đấu tại La Liga được tổ chức tại Mỹ, nhưng cho đến nay vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào cụ thể về thời gian, địa điểm và 2 đội bóng góp mặt. Nhiều người đồn đoán, đó sẽ là trận Siêu kinh điển (El Clasico) giữa Real Madrid và Barcelona, bởi sức hút của 2 đội bóng hàng đầu thế giới này.

La Liga không bán Siêu kinh điển cho nước Mỹ

La Liga không bán Siêu kinh điển cho nước Mỹ


Nhưng trong một tuyên bố mới nhất, ông Tebas đã phủ nhận thông tin bán El Clasico cho Mỹ. Ông chi biết: “Chắc chắn là không. Một cách đơn giản, trận Siêu kinh điển được tổ chức tại New York là điều không thể, tôi cam đoan là như vậy.”
 
Mùa hè năm ngoái (2017), người hâm mộ bóng đá nước Mỹ đã có dịp chứng kiến El Clasico tại Miami, khi Real và Barca chạm trán nhau trong khuôn khổ ICC. Nhưng trong khuôn khổ một trận đấu tại giải chính thức, điều này là không khả thi, ít nhất là ở thời điểm hiện tại.
 
Cuối cùng, bên cạnh thông báo La Liga không bán Siêu kinh điển cho nước Mỹ, Chủ tịch Javier Tebas cũng đang nỗ lực làm việc để lôi kéo sức hút tới những đội bóng tại Tây Ban Nha. Hiện nay, chỉ có Real và Barca thực sự phát triển, trong khi những Atletico, Valencia hay Villarreal vẫn chưa xứng tầm danh tiếng của mình.

Quan điểm: Đừng lấy danh hiệu làm thước đo thành công cho Real!
Xin được nhấn mạnh ngay là vào thời điểm này, thời kỳ hậu Cristiano Ronaldo. Thay vì những danh hiệu cao quý song cũng rất khốc liệt, giai đoạn đầu triều đại...
Barca hy vọng sao Brazil không rời Camp Nou
Rafinha rời Barca là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2018, song đội chủ sân Camp Nou đang làm mọi cách để giữ cầu thủ người Brazil ở lại.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X