Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch La Liga tin Messi hoàn toàn có thể rời Barca

Thứ Hai 13/04/2020 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của Chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas khi nói tới tương lai của siêu sao người Argentina, Lionel Messi.

 

Lionel Messi đã trải qua 19 năm gắn bó với Barcelona kể từ khi gia nhập lò đào tạo trẻ của đội bóng xứ Catalonia vào năm 2000. Trong quãng thời gian đó, chân sút người Argentina đã có đóng góp vô cùng to lớn giúp đội chủ sân Nou Camp giành được vô số những danh hiệu lớn nhỏ ở cả TBN lẫn tại đấu trường UEFA Champions League.

Thi đấu bùng nổ tại Barca, Messi cũng trở thành chủ nhân của 6 Quả bóng vàng vào các năm 2009, 2010, 2011, 2012, 2015, 2019, cầu thủ xuất sắc nhất FIFA 6 lần, cầu thủ đầu tiên đoạt 6 lần Chiếc giày vàng châu Âu và vô số các giải thưởng, kỷ lục khác.

Chủ tịch La Liga tin Messi hoàn toàn có thể rời Barca  hình ảnh
Chủ tịch La Liga cho rằng việc Messi rời Barca không còn là điều bất thường

Ở tuổi 32, khi đã 'no nê' danh hiệu, Messi vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Barca trước khi kết thúc sự nghiệp trong màu áo đội bóng quê hương Newell’s Old Boys. Tuy nhiên, mong muốn của ngôi sao người Argentina có thể sẽ không trọn vẹn bởi những mâu thuẫn của anh với một số thành viên Barca hiện tại. 

Trong suốt thời gian qua, M10 được cho là không hạnh phúc tại Barca khi anh liên tục mâu thuẫn với lãnh đạo CLB, từ vụ chuyển nhượng Antoine Griezmann, đến chống đối giám đốc thể thao Eric Abidal. Và khi mà đội chủ sân Nou Camp đang rơi vào cuộc khủng hoảng trầm trọng khi 6 thành viên chủ chốt trong ban lãnh đạo quyết định từ chức, nhiều người đã dự đoán là ngày El Pulga nói lời chia tay sân Nou Camp sẽ không còn xa.

Hợp đồng của Messi với Barcelona sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2021 và cầu thủ 32 tuổi vẫn chưa đặt bút ký vào một thỏa thuận mới. Và nói về chuyện này, mới đây Chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas đã cho rằng chuyện siêu sao người Argentina có thể chia tay Barca không còn là bất thường.

"Tôi muốn Messi ở lại đây (La Liga), nhưng nếu cậu ấy rời đi thì đó không phải là một điều gì đó bất thường. Người ta nói rằng nếu không có Cristiano Ronaldo, La Liga sẽ thiệt hại tiền của. Nhưng thay vào đó, chúng tôi kiếm được nhiều là đằng khác", ông  Tebas cho biết.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X