Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi dọa bỏ Barca, chủ tịch La Liga kinh hãi

Thứ Sáu 11/10/2019 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Javier Tebas vui mừng khi thấy Lionel Messi vẫn còn ở Barcelona và hy vọng ngôi sao này còn ở La Liga nhiều hơn nữa.

Người đứng đầu La Liga từng phát hoảng khi Lionel Messi tuyên bố đã cân nhắc rời Barcelona vào năm 2013.

Trong một phát biểu mới đây, Messi cho biết đã nghĩ đến việc chuyển sang một giải đấu khác sau khi dính vào một vụ kiện trốn thuế năm 2013. Sau cùng, ngôi sao người Argentina đã ở lại và cùng Barca tiếp tục chinh phục những danh hiệu cao quý.

Lionel Messi dọa bỏ Barca, chủ tịch La Liga kinh hãi hình ảnh
Lionel Messi chia sẻ về việc từng muốn rời Barca

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas thừa nhận sự ra đi của một nhân vật mang tính biểu tượng như vậy sẽ là điều không tưởng đối với hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha. Người đàn ông 57 tuổi nói với các phóng viên tại chương trình lấy cảm hứng từ Messi của Cirque du Soleil.

“Chúng tôi chưa bao giờ sợ Messi sẽ rời Tây Ban Nha bởi vì chúng tôi không biết anh ấy đang nghĩ gì”, Tebas nói. “Với cuộc phỏng vấn trong tuần này, tôi đã có cảm giác sợ hãi. Nhưng sau đó, tôi đã cảm thấy nhẹ nhõm hơn bởi sau cùng, anh ấy đã ở lại. Trong khoảnh khắc rối ren đó, anh ấy quyết định tiếp tục chơi bóng ở đây.”

“Tôi muốn cảm ơn Messi vì đã tiếp tục ở lại giải đấu của chúng tôi. Nếu anh ấy vẫn cảm thấy thất vọng, anh ấy không nên nghi ngờ gì về việc chúng tôi sẽ ủng hộ anh ấy và sẽ tiếp tục làm điều đó.”

Tebas tin rằng Messi bị đối xử bất công khi phải đối mặt với cáo buộc gian lận thuế và có thể thông cảm với siêu sao Barcelona. Ông nói thêm: “Tôi không nghĩ có sự tàn nhẫn, nhưng họ không công bằng với anh ấy như một người dân thực sự. Rõ ràng là Messi đã không ký hoặc không đọc tất cả mọi thứ.”

“Nếu họ cho anh ấy biết nơi ký, anh ấy sẽ làm điều đó. Tôi không đọc tất cả các hợp đồng của La Liga nếu không tôi sẽ ở văn phòng cả ngày. Tôi tin rằng đó là một vấn đề hành chính và không phải là phạm tội,”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X