Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch La Liga chẳng tin Barca sẽ chơi lớn ở hè 2020

Thứ Bảy 25/04/2020 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas thì Barca khó lòng tiến hành những thương vụ lớn trong kỳ chuyển nhượng Hè 2020.

"Bom tấn" ngoài tầm với của Barca


Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca sẽ tiến hành cải tổ hàng công hướng đến mùa giải sau bằng việc đẩy đi Philippe Coutinho và Ousmane Dembele, đồng thời đưa về Neymar cùng Lautaro Martinez. 
 
Chủ tịch La Liga hé lộ kỳ chuyển nhượng Hè 2020 của Barca hình ảnh

Neymar và Lautaro Martinez là những mục tiêu hàng đầu của Barca


Trong một phát biểu với Adea Conecta, Chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas đã đưa ra quan điểm cá nhân về những tin đồn này:

"Barca đang đàm phán mua Neymar và Lautaro Martinez ư? Tôi chẳng tin. Điều mà họ quan tâm nhất vào thời điểm này là bao giờ bóng đá sẽ quay trở lại. Chuyển nhượng không phải là ưu tiên hàng đầu của các câu lạc bộ châu Âu hiện nay, bao gồm cả Barca".

"Họ đang phải xoay sở tìm cách để giảm thiểu thiệt hại do Covid-19 gây ra nên sẽ không đưa Neymar hay Lautaro vào tầm ngắm. Chính xác hơn là Barca không đủ tài chính để hoàn thành những thương vụ này, hoàn toàn không thể".

"Chúng tôi đang thảo luận những giải pháp để mang bóng đá trở lại trong thời gian sớm nhất, rất nhiều những phương án đã được đưa ra và đang chờ Chính phủ phê duyệt còn hiện tại, tôi không thể tiết lộ chi tiết".

Trước đó, một thành viên trong ban lãnh đạo của PSG cũng khẳng định Barca không đủ tiềm lực tài chính để mua lại Neymar ở Hè 2020.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X