Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

La Liga không ngán việc Cristiano Ronaldo ra đi

Chủ Nhật 14/10/2018 01:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch La Liga, Javier Tebas khẳng định sự ra đi của Cristiano Ronaldo không thể khiến La Liga xuống giá dù rằng giải đấu này trên thực tế không còn hấp dẫn tại nhiều khu vực trên thế giới.

La Liga có nguy cơ mất giá

Việc Cristiano Ronaldo rời Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 ảnh hưởng không nhỏ đến giá trị hình ảnh của cả La Liga. Một số quốc gia trên thế giới không tiếp tục mua bản quyền phát sóng La Liga (trong đó có Việt Nam), cũng như giá trị thương mại giảm khiến La Liga chuyển hướng sang thị trường châu Mỹ.

Chủ tịch La Liga nói về Cristiano Ronaldo hình ảnh
Chủ tịch La Liga nói về Cristiano Ronaldo sau khi đến Juventus.
La Liga mới đây đã thay đổi giờ thi đấu để thuận tiện hơn cho người hâm mộ khu vực châu Mỹ theo dõi. Thậm chí, La Liga dự kiến tổ chức hẳn một vòng đấu ở Hoa Kỳ nhằm mang tính quảng bá. Tất cả những hành động này được cho là bởi sự ra đi của Ronaldo đã ảnh hưởng đến giải đấu, khiến BTC buộc phải tận dụng hình ảnh của Messi nhiều hơn.

Chủ tịch La Liga nói về Ronaldo

Nói về tầm ảnh hưởng của việc Cristiano Ronaldo ra đi, Chủ tịch Javier Tebas cho rằng nếu điều này xảy ra 4 năm trước thì đúng là thảm họa. Còn ở thời điểm hiện tại, ông cho rằng sự ra đi của Cr7 không có gì quá ghê gớm.
Javier Tebas tự tin khẳng định: "Chúng tôi làm việc để thương hiệu La Liga mạnh hơn một cầu thủ hay một câu lạc bộ. Nếu bốn năm trước Ronaldo ra đi, điều đó khiến tôi phải lo ngại. Nếu chấm trên thang điểm 10, nỗi lo lúc ấy phải là 9. Nhưng ở thời điểm hiện tại cũng trên thang điểm 10, nỗi lo chỉ là 3 hay 4 mà thôi".
Mất Ronaldo, Real Madrid đang chật vật khi không thắng trong 4 trận gần nhất (3 thua). Thậm chí trong cả 4 trận đó, Los Blancos cũng không ghi nổi bàn thắng nào.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Cristiano Ronaldo:


Điểm tin bóng đá sáng 13/10: M.U chiêu mộ hậu vệ 45 triệu euro thay Luke Shaw
M.U chiêu mộ hậu vệ 45 triệu euro, lộ số tiền HLV Allegri nhận được nếu tới M.U, Hazard là người thay thế Ronaldo tốt nhất,... là những tin tức có trong điểm...
Perisic: Ronaldo giỏi hơn Messi ở 1 điểm
Theo tiền vệ Ivan Perisic, siêu sao Cristiano Ronaldo có kỹ thuật tốt hơn so với Messi.
Không Ronaldo, Bồ Đào Nha chứng minh được nhiều điều
Bernardo Silva phát biểu về ĐT Bồ Đào Nha. Tiền vệ của Man City rất vui mừng khi chứng kiến Seleccao thể hiện bộ mặt tích cực dù không có siêu sao Cristiano...
Báo Đức: Có đủ bằng chứng xác thực việc Ronaldo cưỡng bức
Tờ Der Spiegel khẳng định những thông tin họ dùng khi phanh phui vụ bê bối hiếp dâm của Cristiano Ronaldo đều có tính xác thực.
Real Madrid khởi kiện vì bị cáo buộc liên quan đến scandal của Ronaldo
Đội chủ sân Bernabeu kiện tờ Correio da Manha của Bồ Đào Nha ra tòa đồng thời khẳng định không liên quan tới nghi án hiếp dâm của CR7.
“Eden Hazard là sự thay thế tuyệt vời cho Ronaldo”
Rivaldo nói về khả năng Eden Hazard tới Real Madrid, người cũ của Barca tin rằng cầu thủ người Bỉ sẽ là sự thay thế tuyệt vời cho sự ra đi của Cristiano...
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X