Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Với nhận xét phũ phàng này, Neymar liệu còn muốn trở về La Liga?

Thứ Ba 27/08/2019 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas khẳng định Lionel Messi luôn là cái tên quan trọng nhất của giải đấu số một Tây Ban Nha, không phải những Cristiano Ronaldo hay Neymar.

La Liga vốn vẫn luôn là một trong những giải đấu danh giá và hấp dẫn nhất làng bóng đá, quy tụ vô số những ngôi sao đẳng cấp hàng đầu thế giới. Việc sở hữu hai gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona với tổng số cúp vô địch Champion League vô đối Châu Âu đã nói lên tất cả.

Cristiano Ronaldo, Neymar hay Philippe Coutinho có thể đã ra đi, nhưng còn đó những Lionel Messi, Antoine Griezmann, Luis Suarez, Luka Modric, Toni Kroos… cũng như mùa hè này mới đón thêm về những tân binh ngôi sao Eden Hazard, Frenkie De Jong và Joao Felix.

Chủ tịch La Liga khẳng định Messi quan trọng hơn Neymar hình ảnh
Chủ tịch La Liga khẳng định Lionel Messi là di sản của giải đấu Tây Ban Nha

Tuy nhiên trong cả rừng sao bạt ngàn như thế này, Lionel Messi – chủ nhân của 5 Quả Bóng Vàng và là cầu thủ xuất sắc nhất nhì mọi thời đại lịch sử - vẫn luôn là cái tên quan trọng nhất đối với La Liga sau suốt 16 năm kể từ khi trình làng đội một Barca. Đó là quan điểm của chính chủ tịch Javier Tebas:

“Tất nhiên tôi cũng muốn Neymar trở lại đây rồi bởi cậu ấy chắc chắn sẽ nâng tầm chất lượng của giải đấu này. Mặc dù vậy, sự có mặt của Neymar không bao giờ là những thứ có thể định danh La Liga. Thứ định danh chúng tôi là 10 tháng trong một năm, với 20 đội bóng tranh đua tài năng và tạo ra niềm đam mê sướng vui mỗi cuối tuần cho người hâm mộ Tây Ban Nha cũng như trên toàn thế giới.

“Một cầu thủ như Neymar sẽ thu hút sự chú ý dõi theo từ nhiều quốc gia nhưng cậu ấy không phải thành phần thiết yếu của giải đấu này, thậm chí kể cả Cristiano Ronaldo cũng vậy. Ngược lại, Lionel Messi mới là cái tên quan trọng hơn tất thảy và thực sự là di sản của La Liga.”

Hai năm trước, Neymar quyết tâm dứt áo chia tay Barca cũng chỉ vì muốn thoát khỏi cái bóng quá lớn của Messi, để rồi giờ đây hối hận ở Paris Saint-Germain và lại tìm đường trở về La Liga mùa hè này. Chủ tịch Javier Tebas hẳn cũng có thiện chí dang tay đón chào tiền đạo người Brazil, nhưng nhận xét phũ phàng như trên thì chẳng quá là đang “đuổi khách” hay sao?

Quan điểm: Neymar, PSG, Barcelona và cơ hội sửa sai cho tất cả
Hai năm sau thương vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới nhưng rõ ràng không đạt được kỳ vọng ở Paris Saint-Germain, ngôi sao người Brazil đang đứng trước cơ hội...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X