Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp La Liga không muốn Neymar trở lại Barcelona

Thứ Hai 01/07/2019 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch La Liga, Javier Tebas nhấn mạnh rằng không muốn Neymar trở lại Barcelona. Người đàn ông 56 tuổi đặt dấu hỏi về những hành vi của tiền đạo này trong quá khứ.

Barcelona và Neymar được cho là rất muốn tái ngộ mùa hè này. Tuy nhiên, chủ tịch La Liga, Javier Tebas lại không hy vọng khả năng này xảy ra.
 

Barca và Neymar muốn tái hợp


2 năm sau ngày dứt áo rời Barca tới Paris Saint-Germain, Neymar đã không đạt được những mục tiêu đề ra. Những danh hiệu cao quý cấp tập thể và cá nhân không đến, thay vào đó là những mối quan hệ không tốt đẹp của ngôi sao người Brazil với trên dưới các thành viên PSG.

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas không muốn Neymar trở lại Barca hình ảnh

Khả năng Neymar trở lại Barca đang được nhắc đến


Hè này, cả Barca và Neymar đều được cho là ủng hộ cho một cuộc tái hợp. Rào cản chỉ là từ phía PSG, nơi chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của họ đã bóng gió cảnh báo cầu thủ sinh năm 1992 không tiếp tục làm mình làm mẩy.
 

Sếp La Liga không ủng hộ


Chủ tịch La Liga, Javier Tebas không muốn Barca ký hợp đồng với Neymar một lần nữa và đặt câu hỏi về hành vi của ngôi sao này. “Tôi không thích Neymar trở lại Barca”, ông nói với Onda Cero. “Chúng tôi luôn muốn mang đến những cầu thủ tuyệt vời, nhưng trong trường hợp của Neymar, hành vi của cậu ấy là không tốt cho giải đấu.”

“Đó là một tiền lệ xấu. Chúng tôi đã làm việc hết mình để La Liga duy trì các giá trị và chúng tôi không muốn thay đổi hình ảnh tích cực.”

Man City chuan bi khoi kien chu tich Javier Tebas cua La Liga vi nhung loi cong kich khong ngung
Nhưng Javier Tebas không chào đón ngôi sao người Brazil

Neymar từng chơi cho Barca trong giai đoạn năm 2013 tới 2017, hợp cùng Lionel Messi và Luis Suarez thành bộ ba hủy diệt. Họ cùng nhau mang về cho Blaugrana 2 chức vô địch La Liga và 1 Champions League trong thời gian đó.

Kỳ chuyển nhượng hè này, Barca cũng dự kiến sẽ ký hợp đồng với Antoine Griezmann từ Atletico Madrid trong bối cảnh những Suarez và Messi đang thiếu đối tác chất lượng. Những Philippe Coutinho hay Ousmane Dembele từng khiến Blaugrana bỏ rất nhiều tiền chiêu mộ song phong độ phập phù suốt 1 năm rưỡi tới 2 năm qua.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X