Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch La Liga báo tin vui cho thành Madrid, tin buồn cho Barca

Thứ Hai 11/06/2018 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Javier Tebas tin rằng cả Cristiano Ronaldo và Antoine Griezmann đều sẽ không rời Real Madrid và Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này.

Sau phát ngôn gây bão với ý tứ đá đểu hạ thấp Premier League, chủ tịch Javier Tebas của La Liga tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ quan điểm về tương lai của Cristiano Ronaldo và Antoine Griezmann, những ngôi sao quan trọng nhất của thành Madrid có khả năng chia tay Real và Atletico trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này.

Chủ tịch La Liga Ronaldo ở lại Real và Griezmann ở lại Atletico hình ảnh

Chủ tịch La Liga: Ronaldo ở lại Real và Griezmann ở lại Atletico

Ông cho biết: “Tôi nghĩ Ronaldo ở lại Real Madrid và Griezmann ở lại Atletico. Bất chấp những tin đồn thì họ vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng của mình mà thôi. Thực tế thì điều này cũng không còn quá quan trọng đối với chúng tôi trong việc xây dựng thương hiệu La Liga, khi giải đấu ngày càng trở nên độc lập hơn khỏi các cầu thủ lớn.

La Liga sở hữu những cầu thủ lớn nhất thế giới như Ronaldo và Messi hay cả Neymar trước đó, tuy nhiên danh tiếng quá nổi bật của họ đã khiến thương hiệu La Liga phần nào bị lấn át, lép vế. Vậy nên xét trên một khía cạnh nào đấy, tổn thất ngôi sao sang những giải đấu khác phần nào còn là tin vui cho La Liga như chủ tịch Javier Tebas nhìn nhận về sự lớn mạnh từng ngày.

Phát biểu đánh giá khả năng Ronaldo chia tay Real hay Griezmann rời Atletico bên trên của ông hiển nhiên khiến thành Madrid mừng rỡ khi giữ chân những trụ cột, thậm chí biểu tượng huyền thoại của đội bóng qua kỳ chuyển nhượng hè 2018 này.

Mặc dù vậy, đây chắc chắn không phải là điều Barcelona muốn nghe khi họ đang quyết tâm kích nổ quả bom tấn tiền đạo 27 tuổi người Pháp với đối thủ quốc nội.

Messi trực tiếp mời gọi Griezmann gia nhập Barcelona
Đích thân ngôi sao số một sân Camp Nou đã lên tiếng chào đón tiền đạo người Pháp cập bến xứ Catalonia trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X