Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch “hụt” của Barcelona không chào đón Griezmann

Thứ Sáu 17/05/2019 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Josep Maria Minguella không hài lòng với thái độ và cách hành xử thiếu dứt khoát của ngôi sao người Pháp về vấn đề đi ở suốt hơn một năm qua trong màu áo Atletico Madrid, đồng thời lo ngại sẽ chỉ núp bóng làm nền cho Leo Messi tại sân Camp Nou.

Antoine Griezmann đã chính thức tuyên bố chia tay Atletico Madrid sau năm mùa giải gắn bó, với khả năng cao sẽ gia nhập Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Đây hiển nhiên là tin vui cho các Cules khi chiêu mộ thành công ngôi sao người Pháp sau nhiều năm nỗ lực theo đuổi.

Chủ tịch hụt phản đối Barca mua Griezmann từ Atletico Madrid hình ảnh
Chủ tịch hụt phản đối Barca mua Griezmann từ Atletico Madrid

Tuy nhiên, không phải ai cũng ủng hộ thương vụ bom tấn trị giá khoảng 130 triệu Euro này. Đơn cử như có Josep Maria Minguella, ứng cử viên chạy đua chiến dịch tranh cử chủ tịch Barca năm 2003. Phát biểu không chào đón Griezmann của vị chủ tịch “hụt” này với lời giải thích:

“Tôi sẽ không ký hợp đồng với Griezmann vì hai lý do. Thứ nhất, cậu ta đã tỏ thái độ không dứt khoát, thậm chí thiếu chuyên nghiệp và cợt nhả với cả Barcelona và Atletico Madrid về chuyện đi ở của mình hồi mùa hè năm ngoái. Cậu ta dường như đã đồng ý chuyển tới Barca rồi nhưng vào phút chót lại đăng hẳn video khẳng định sẽ ở lại Atletico, chẳng khác nào một pha lật kèo tát thẳng vào mặt CLB.”

“Vậy nhưng hóa ra, Griezmann chỉ lợi dụng Barca để tạo áp lực lên Atletico nhằm mục đích tăng lương mà thôi. Cậu ta cũng được toại nguyện với một bản hợp đồng mới nhưng rồi chỉ sau mùa giải không thành công vừa rồi, cậu ta lại lập tức đòi dứt áo ra đi và kích hoạt điều khoản giải phóng. Nếu tôi điều hành Barca, Griezmann chắc chắn sẽ không bao giờ có cửa đến đây bởi cách hành xử đáng thất vọng đó.”

“Ngoài ra, Griezmann là một cầu thủ tuyệt vời nếu chơi ngay phía dưới những tiền đạo trung phong như Olivier Giroud hay Diego Costa, nơi cậu ta có nhiều không gian hoạt động và thể hiện hơn. Tuy nhiên, đó cũng là vị trí bất khả xâm phạm của Leo Messi ở Barcelona rồi, thế nên Griezmann chắc chắn sẽ phải đá chỗ khác và khả năng thất bại không nhỏ như Philippe Coutinho.”

Quan điểm: Vì Messi, Griezmann sẽ lụi bại nếu gia nhập Barca!
Antoine Griezmann không nên gia nhập Barca. Bài học của Neymar vẫn còn rất mới và nếu không muốn làm cái bóng của Lionel Messi, ngôi sao người Pháp tuyệt đối...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X