Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Getafe mở cửa cho tiền đạo chủ lực đến Barca

Thứ Năm 13/02/2020 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Angel Torres xác nhận ông sẵn sàng để Angel Rodriguez ra đi nếu như Barca gửi lời đề nghị chính thức cho tiền đạo này.
Barca đã gửi lời đề nghị cho Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha để mang về thêm một tiền đạo ngoài kỳ chuyển nhượng sau khi Ousmane Dembele dính phải chấn thương nặng và nghỉ hết mùa giải. Trước đó, Luis Suarez cũng gặp chấn thương và phải phẫu thuật. May mắn lắm thì cầu thủ này cũng chỉ có thể trở lại vào cuối tháng 4.

Hiện tại, Barca đang rất cần tiền đạo do còn chiến đấu ở La Liga và Champions League. Angel Rodriguez là một trong những mục tiêu được Los Blaugrana nhắm đến. Cầu thủ 32 tuổi này có điều khoản phá vỡ hợp đồng chỉ 10 triệu euro.

Chủ tịch Getafe mở cửa cho Angel Rodriguez đến Barca hình ảnh

Chủ tịch Getafe mở cửa cho Angel Rodriguez đến Barca


Chủ tịch của Getafe vừa lên tiếng mở cửa cho cầu thủ này ra đi. Ông khẳng định một thương vụ chuyển đến Camp Nou là ước mơ cho bất kỳ cầu thủ nào.

“Ai lại không muốn đến Barcelona chứ?”, ông Angel Torres chia sẻ trên kênh Catalunya Radio khi được hỏi về tương lai của Rodriguez. “Đội bóng cần phải chuẩn bị cho điều này.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng không phải một vấn đề. Nhưng tôi không phủ nhận cậu ấy đã đóng góp rất nhiều cho đội bóng và có những màn trình diễn phi thường. Giờ thì cậu ấy đang có cơ hội gia nhập một đội bóng lớn. Mức phí chuyển nhượng sẽ không phải là một rào cản”.


Tuy vậy, chủ tịch Angel Torres cũng thừa nhận Barca chưa liên hệ với Getafe để đàm phán hợp đồng dù rằng ông có mối quan hệ tốt với đội bóng xứ Catalonia.

“Tôi có mối quan hệ tốt với Barca. Nhưng bây giờ không ai ở Barca liên hệ với tôi. Có một vài cái tên đang được liên hệ với họ. Nhưng tôi đã nói với Rodriguez hãy tiếp tục làm việc, ghi bàn và bình tĩnh. Điều gì xảy ra thì sẽ xảy ra thôi”.


Angel Rodriguez đã ghi được 9 bàn và có 2 kiến tạo trong 20 lần ra sân ở La Liga cho Getafe mùa này. Anh giúp đội bóng này vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng vào thời điểm hiện tại.

Vào cuối tuần này, Angel Rodriguez sẽ có cơ hội trình diễn khả năng của mình trước chính Barca khi đoàn quân của Jose Bordalas đến làm khách tại Camp Nou.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X