Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Perez tố Ronaldo phản bội Real Madrid

Thứ Bảy 22/09/2018 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Florentino Perez tiết lộ về Cristiano Ronaldo. Chủ tịch của Real Madrid khẳng định họ không muốn bán cho Juventus mà chính ngôi sao người Bồ Đào Nha đã yêu cầu được ra đi.
 

Ronaldo dứt áo rời Real


Mùa hè này, Juventus đã gây sốc tại thị trường chuyển nhượng châu Âu khi chiêu mộ Cristiano Ronaldo từ Real Madrid với giá 100 triệu Euro. Sau 9 năm gắn bó và giành nhiều danh hiệu cao quý, ngôi sao 33 tuổi quyết định tìm kiếm những thử thách mới.

Tính ra, Ronaldo đã cùng Real đăng quang 4 lần tại Champions League và 2 tại La Liga chưa kể những danh hiệu nhỏ khác. Anh cũng vươn mình trở thành chân sút ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Florentino Perez tiết lộ về Cristiano Ronaldo hình ảnh
Ronaldo dứt áo rời Real sang Juventus

Tuy nhiên, trong một cuộc họp lãnh đạo Real, Florentino Perez tiết lộ về Cristiano Ronaldo rất khác với những gì người ta nghĩ. Theo đó, đội chủ sân Santiago Bernabeu không sẵn sàng bán số 7 huyền thoại của mình mà chính anh đã đề nghị được ra đi.

“Điều khoản giải phóng hợp đồng của Ronaldo là không có. Nếu có đối tác muốn mua, họ sẽ phải thương lượng”, Perez nói. “Chúng tôi không muốn bán Ronaldo, nhưng chính cậu ấy đã yêu cầu ra đi vì lý do cá nhân. Chúng tôi hiểu rằng với tất cả những gì tốt đẹp đã làm, chúng tôi phải mở cửa cho cậu ấy. Chúng tôi có được giá trị cao nhất có thể.”
 

Đẩy mạnh kế hoạch cải tạo Bernabeu


Perez đang hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ trong kế hoạch vay ngân hàng để có kinh phí cải tạo sân Santiago Bernabeu. “Chúng tôi phải đưa ra quyết định về công việc và về vấn đề tài chính”, ông nói thêm.

“Thời gian xây dựng ước tính là 3 năm rưỡi, tương thích với lịch thi đấu. Sức chứa sẽ không tăng, mặc dù sẽ có thêm 800 chỗ mới dành cho người khuyết tật.”

Xem thêm một số bài viết khác về Cristiano Ronaldo trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X