Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Dortmund tuyên bố sẽ bán Aubameyang cho Real Madrid

Thứ Tư 30/03/2016 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tất nhiên là nếu Kền kền trắng muốn có chữ ký của siêu sao người Gabon, họ vẫn phải đáp ứng những điều kiện khắt khe từ phía đội chủ sân Signal Iduna Park. Và điều kiện ở đây là số tiền rơi vào khoảng từ 100 đến 120 triệu euro.


Bóng đá 24h cập nhật liên tục các thông tin về thể thao bóng đá, tin chuyển nhượng mới nhất

Aubameyang
Real Madrid sẽ phải phá kỷ lục chuyển nhượng nếu muốn có Aubameyang

Cầu thủ người Gabon đầu quân cho Dortmund từ mùa hè năm 2013 nhưng phải núp bóng Robert Lewandowski quá nhiều. Do vậy, phải đến khi chân sút người Ba Lan cập bến Bayern Munich thì Aubameyang mới được trao cơ hội nhiều hơn để thể hiện và bước ra ánh sáng. Sau một mùa giải thất bại và thậm chí đã có thời điểm dừng chân ở vị trí cuối bảng xếp hạng, năm nay Dortmund đã hồi sinh mạnh mẽ dưới bàn tay tân HLV Thomas Tuchel.

Hạt nhân giúp đội bóng vàng đen trở lại chính là tiền đạo Aubameyang. Cầu thủ gốc gác châu Phi đã ghi được tới 35 bàn chỉ sau 40 trận đấu ở mùa giải năm nay. Phong độ này giúp Aubameyang phá vỡ thế thống trị của Yaya Toure ở giải thưởng cá nhân Cầu thủ xuất sắc nhất lục địa đen. Có thể khẳng định, hiện giờ Aubameyang đang nằm trong top 3 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, chỉ kém đúng Lewandowski và Luis Suarez. Anh cũng đang giúp cho Dortmund phá tan mọi vật cản trên đường tiến tới chức vô địch giải đấu hạng hai ở châu Âu là Europa League.
“Thần gió” chơi nước đôi với Real và Dortmund
Sau khi bày tỏ ước mơ muốn gia nhập Real Madrid, ngôi sao Pierre Emerick Aubameyang lại khiến tất cả tưng hửng khi tuyên bố không rời Borussia Dortmund.

Với những gì đã thể hiện, cầu thủ người Gabon đã lọt vào mắt xanh của Real Madrid trong thời gian gần đây. Được biết, Kền kền trắng sẵn sàng bỏ ra một số tiền khổng lồ, tương đương với mức phí họ bỏ ra cho Gareth Bale để chiêu mộ Aubameyang. Kế hoạch này của gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha rất có thể sẽ trở thành hiện thực bởi CEO của Dortmund, ông Watzke vừa xác nhận sẽ cân nhắc bán chân sút chủ lực của mình nếu nhận được một số tiền hợp lý.

“Không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi gia hạn hợp đồng với cậu ấy đến năm 2020. Chúng tôi đều hy vọng rằng cậu ấy sẽ ghi được thêm nhiều bàn thắng hơn nữa cho Dortmund trong tương lai. Tuy nhiên, nếu có một ngày mà đội bóng nào đó đưa ra lời đề nghị trị giá khoảng 100 cho đến 120 triệu euro để có được cậu ấy thì chúng tôi cũng sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán. Dẫu sao, trước mắt chúng tôi vẫn muốn giữ chân cậu ấy trong một thời gian dài nữa.”

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X