Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Dortmund cười khẩy Barca vụ mua Dembele

Thứ Ba 05/09/2017 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Borussia Dortmund, Reinhard Rauball nhấn mạnh họ không bao giờ để cho Barcelona ép giá trong thương vụ Ousmane Dembele.


Để mất Neymar vào tay PSG, Barcelona tỏ ra rất sốt sắng trong việc tìm kiếm một nhân tố thay thế. Trong số những mục tiêu hàng đầu của đội bóng xứ Catalan có Ousmane Dembele của Borussia Dortmund và họ liên tục liên hệ để có bằng được mũi công 20 tuổi người Pháp. Sau một thời gian dài thương lượng khá gian nan, bộ phận chuyển nhượng Barca đã có được chữ ký của Dembele nhưng với mức giá không hề rẻ.

Chu tich Dortmund cuoi khay Barca vu mua Dembele hinh anh
Barca phải chi 105 triệu Euro để có Dembele

Cụ thể, Barca phải chi ra số tiền mặt 105 triệu Euro (chưa kể phụ phí) mới có được cái gật đầu từ Dortmund. Qua đó, Dembele đã trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới, chỉ sau vụ Neymar phá vỡ hợp đồng 222 triệu Euro với chính đội chủ sân Nou Camp. Chủ tịch Reinhard Rauball của Dortmund mới tiết lộ một số thông tin trong thương vụ này với báo chí, nhấn mạnh sự cứng rắn của họ trước những người phụ trách chuyển nhượng Barca.

“Với trường hợp của Dembele, chúng tôi đã không để Barcelona chèn ép và ra điều kiện rõ ràng ngay từ đầu. Nếu họ không đáp ứng được những điều kiện của chúng tôi, vụ chuyển nhượng sẽ không xảy ra. Việc Dembele chuyển sang Barca chỉ vài ngày trước khi cửa sổ đóng lại đã nói lên điều đó. Tuy nhiên, chúng tôi cũng cần chấp nhận thực tế là thương vụ này là khó tránh khỏi trong mùa hè này.”

Dembele chuyển tới Dortmund từ Rennes mùa hè năm ngoái với mức giá 15 triệu Euro. Ngay lập tức, cầu thủ sinh năm 1997 đã hòa nhập với toàn đội và hợp cùng Pierre-Emerick Aubameyang trở thành cặp đôi ăn ý trên hàng công. Kết thúc mùa 2016/17, thần đồng bóng đá Pháp đã có 6 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo cho Dortmund tại Bundesliga, những con số không hề tồi.

Sau khi Dembele tới Barca, sức mạnh của Dortmund vẫn không suy chuyển là bao. Sau 2 vòng đầu tiên của Bundesliga, CLB vùng Ruhr giành kết quả không thể tốt hơn: Toàn thắng 2 trận trước Wolfsburg, Hertha Berlin, ghi 5 bàn và không lọt lưới lần nào. Trong 5 bàn mà Dortmund đã ghi được, chủ công Aubameyang đóng góp 2 bàn trong khi Nuri Sahin, Marc Bartra và Christian Pulisic mỗi người một bàn.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Barca trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X