Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch của Real tính chuyện từ chức?

Thứ Tư 02/03/2016 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ El Confidencial tiết lộ, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đang tính chuyện từ chức sớm và ông không hề có ý định tranh cử vào năm 2017.

Chu tich cua Real tinh chuyen tu chuc hinh anh
Perez tính chuyện từ chức Chủ tịch Real

Thời gian qua, làn sóng kêu gọi Florentino Perez từ chức Chủ tịch Real Madrid liên tục nở rộ trên các khán đài, trang mạng xã hội và diễn đàn Madridista… CĐV Los Blancos cho rằng chính sách độc đoán và cứng nhắc của Perez đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của đội bóng. Và trong mùa giải năm nay, Real đã phải thay “tướng” giữa dòng nhưng những gì mà họ đã và đang thể hiện là không thật sự thuyết phục.

Không những bị loại sớm khỏi cúp nhà Vua TBN, Real cũng gần như đầu hàng Barca trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga. Trong khi đó tại Champions League, cơ hội giành cú Undecima (danh hiệu vô địch Champions League lần thứ 11) cũng trở nên khó khăn khi Los Blancos phải cạnh tranh với nhiều ứng viên sáng giá như Bayern, Barca hay Man City.

Tiết lộ: Real muốn tái ngộ với Mourinho nhưng bất thành
(Bongda24h.vn) – Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã ra sức dụ dỗ Jose Mourinho trở lại sân Bernabeu nhưng bất thành.

Phải chăng trước những lời chỉ trích từ cộng đồng Madridista, Chủ tịch Florentino Perez đã bắt đầu cảm thấy chán nản. Theo thông tin đăng tải trên tờ El Confidencial, ông trùm xây dựng người TBN đang cân nhắc ý định thoái vị chức Chủ tịch Real sau 12 năm trị vì. Đây chắc chắn là một thông tin rất mừng cho cộng đồng Madridista trên toàn thế giới, những người đang rất muốn huyền thoại Raul Gonzalez lên làm chức Chủ tịch của Real.

Thông tin Perez thoái vị Chủ tịch Real là một điều vô cùng bất ngờ. Trong suốt 12 năm tại vị, Perez đã biến Real trở thành một cỗ máy kiếm tiền khủng nhất trên thế giới nhờ đánh bóng thương hiệu và các hợp đồng tài trợ kếch xù. Và bản thân ông trùm xây dựng người TBN cũng được hưởng lợi rất lớn từ hình ảnh của Real với các công trình xây dựng tiền tỉ. Và khi Real là một miếng mồi béo bở, Perez có điên mới từ bỏ.

Ngọc Diệp

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X