Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Bartomeu phủ nhận tin đồn thuê truyền thông bôi nhọ cầu thủ

Thứ Tư 19/02/2020 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn cho rằng CLB Barcelona đã thuê các đơn vị truyền thông nhằm đưa thông tin tiêu cực về cầu thủ thời gian gần đâu, đích thân chủ tịch Josep Bartomeu đã lên tiếng phủ nhận.
Bartomeu phủ nhận tin đồn thuê truyền thông bôi nhọ cầu thủ hình ảnh
Chủ tịch Josep Bartomeu lên tiếng phủ nhận tin đồn thuê đơn vị truyền thông hạ uy tín cầu thủ
Cụ thể, trong bài phát biểu mới nhất của vị chủ tịch Barcelona, ông Josep Bartomeu đã lên tiếng khẳng định: “Barca chưa từng ký hợp đồng hay có bất cứ mối liên hệ với bất kì dịch vụ, cơ quan truyền thông nào để đăng tải thông tin, chê bai cầu thủ, ban lãnh đạo hay cựu chủ tịch.

Điều đó là hoàn toàn bịa đặt. Chúng tôi sẽ bảo vệ mình ở bất cứ nơi nào cần thiết, thông qua tất cả các phương tiện để phản bác bất cứ ai đưa thông tin sai lệch đó.”

Kết thúc bài phát biểu chủ tịch của đội bóng xứ Catalunya một lần nữa khẳng định đội bóng Barcelona không hề thua bất cứ đơn vị truyền thông nào với mục đích hạ uy tín của bất cứ ai.

Đây được xem là động thái cứng rắn, cần thiết nhằm bác bỏ những thông tin sai lệch khi trước đó, nhiều thông tin cho rằng ban lãnh đạo CLB Barcelona đã bắt tay với một số đơn vị truyền thông nhằm hạ bệ một số cầu thủ, thành viên trong ban lãnh đạo của Barcelona.

Tin đồn thất thiệt này xuất hiện trong bối cảnh nội bộ của CLB Barcelona đang rối ren khi mới đây Messi đã công khai chỉ trích giám đốc kỹ thuật Eric Abidal của CLB.

Những lùm xùm bên ngoài sân cỏ đang ảnh hưởng tương đối rõ ràng đến kết quả trên sân cỏ của Barca. Họ mới bị loại khỏi cúp Nhà vua trước Athletic Bilbao ở tứ kết. Trong khi đó, ở La Liga, họ cũng chỉ xếp thứ 2 sau đại kình địch Real Madrid với 1 điểm kém hơn. Và quan trọng hơn là lối đá của Barca không cho thấy sự thuyết phục, hấp dẫn.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X