Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Bartomeu cam kết Barcelona sẽ có thêm 2 đến 3 tân binh

Thứ Sáu 14/07/2017 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước sự lo lắng của các cổ động viên do chưa có bản hợp đồng mới nào ra mắt, chủ tịch Bartomeu khẳng định Barcelona sẽ bổ sung thêm hai đến ba tân binh nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

 
Hè này, Barcelona tỏ ra khá yên ắng trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài những thông tin về việc quan tâm đến Marco Veratti (Paris Saint Germain) và Philippe Coutinho (Liverpool), đội bóng xứ Catalan vẫn chưa mang về sân Nou Camp bản hợp đồng nào đáng chú ý.
 
Chu tich Bartomeu xac nhan Barcelona se chieu mo 2-3 tan binh trong he nay.
Chủ tịch Bartomeu xác nhận Barcelona sẽ chiêu mộ 2-3 tân binh trong hè này.

Gần đây, Barca đã công bố việc đạt được thỏa thuận chiêu mộ Nelson Semedo với Benfica, thương vụ này sẽ được hoàn tất khi cầu thủ 23 tuổi vượt qua cuộc kiểm tra y tế rồi chính thức đặt bút ký vào hợp đồng. Thương vụ Semedo được đánh giá là bản hợp đồng "thực sự" của Barca, bởi hai cái tên trước đó là Marlon (Fluminese) và Gerard Deulofeu (Everton) đều không được đánh giá cao.
 
Chủ tịch Bartomeu tiết lộ rằng trong thời gian tới, Barca sẽ đón thêm những tân binh nữa để bổ sung sức mạnh đội hình: "Đúng là chúng tôi cần thêm một vài điều nữa để cải thiện nhiều hơn. Người hâm mộ có lý do để lo lắng. Mọi người thường đặt câu hỏi: Ai sẽ đến? Ai không đến?"
 
"Những câu hỏi như thế thật sự khiến người ta tò mò, hứng thú. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục phần việc trên thị trường chuyển nhượng. Hai đến ba cầu thủ sẽ đến đây. Thời gian dành cho chuyển nhượng vẫn rất dài, đến hết tháng Tám cơ mà. Vậy nên hãy kiên nhẫn".
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X