Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barcelona lên tiếng về khả năng sa thải Valverde

Thứ Sáu 27/04/2018 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Josep Maria Bartomeu một mực bác bỏ đồn đoán thất thiệt Barca sa thải Valverde sau cú sốc bị loại khỏi Champions League.

Mùa giải đầu tiên của Ernesto Valverde ở Camp Nou có thể gọi là thành công với cú đúp danh hiệu vô địch La Liga và Copa del Rey.

Tuy nhiên, tân HLV người Tây Ban Nha đã để lại vết nhơ tai tiếng ở Champions League với cú sốc bị loại nhục nhã bậc nhất lịch sử. Màn trình diễn bạc nhược ở Olimpico khiến Barca bị Roma lội ngược dòng không tưởng, bất chấp lợi thế dẫn trước đến ba bàn cách biệt ở trận lượt đi.

Chu tich Bartomeu len tieng ve kha nang Barca sa thai Valverde hinh anh

Barca sa thải Valverde chỉ là tin đồn thất thiệt

Chính bởi vậy mà đồn đoán Barca sa thải Valverde chỉ sau một mùa giải, chưa kể với cú đúp danh hiệu vô địch, không phải không có. Tuy nhiên theo diễn biến mới nhất, Josep Maria Bartomeu đã một mực bác bỏ khả năng thất thiệt này.

Phát biểu của ngài chủ tịch: “Thật vô lý khi cho rằng vị trí của Valverde đang gặp nguy hiểm vào thời điểm hiện tại. Ông ấy mới chỉ ở đây có một năm và bắt đầu những dự án hứa hẹn của mình. Chúng tôi hoàn toàn hạnh phúc và tin tưởng vào ông ấy.”

“Chẳng có gì xảy ra với tương lai của Valverde hết. Tại sao chứ nếu ông ấy đã giúp Barca giành đến hai danh hiệu ngay trong mùa giải đầu tiên của mình. Tất nhiên chưa phải hoàn hảo tuyệt đối nhưng đây vẫn cứ là một mùa giải thành công.”

Liệu Barca sa thải Valverde hay không?

3 lý do khiến Barca khó có thể sa thải HLV Ernesto Valverde
Sau thất bại tệ hại trước AS Roma tại tứ kết Champions League, HLV Valverde đang phải nhận rất nhiều lời chỉ trích từ những người yêu mến đội bóng chủ sân Nou...
Biến lớn ở Barca: Một nhóm cầu thủ lớn công khai bật HLV Valverde
Tờ Sport tại Barcelona tiết lộ việc bị loại khỏi Cúp C1 đã khiến một số cầu thủ Barca thái độ với HLV Valverde.

Gia Khoa (TTVN)

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X