Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca: “Tương lai Neymar sẽ sớm được giải quyết”

Thứ Bảy 19/12/2015 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đứng đầu Barcelona tự tin sẽ thuyết phục được ngôi sao Neymar sớm gia hạn hợp đồng đồng thời khẳng định CLB có thể sẽ mang về một tiền đạo mới vào đầu năm sau.


Vấn đề hợp đồng với tiền đạo Neymar đã được báo chí đề cập rất nhiều trong thời gian qua. Ban đầu Barcelona dự định sẽ nối dài thời gian gắn bó cũng như cải thiện thu nhập đáng kể cho cầu thủ 23 tuổi thông qua một giao kèo mới vào đầu mùa giải 2015/16. Nhưng vì một số lý do đã dẫn tới thương vụ này bị trì hoãn.

Bartomeu dang
Bartomeu đang xúc tiến gia hạn hợp đồng với Neymar

Ngoài việc chưa thống nhất được các điều khoản, phía đội bóng xứ Catalan cũng muốn tìm thêm những nguồn tài trợ để đối phó với tình trạng quỹ lương phình to và có nguy cơ vi phạm luật công bằng tài chính của Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA. Hơn nữa, phía Barca cũng tin rằng hợp đồng Neymar
còn thời hạn tới năm 2018 cùng mức phá vỡ lên tới 190 triệu Euro có thể làm nản lòng bất cứ đối thủ nào.

Dẫu vậy, thực tế là các đại gia đặc biệt là Manchester United vẫn theo sát Neymar trong suốt thời gian qua và sẵn sàng phá vỡ kỷ lục về phí chuyển nhượng cũng như tiền lương để có anh. Đây cũng là điều dễ hiểu khi mà từ đầu mùa Neymar thể hiện phong độ xuất sắc với 14 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo chỉ sau 13 lần ra sân tại La Liga. Đội trưởng ĐT Brazil được cho là người sẽ kế tục Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trở thành ngôi sao sáng nhất của làng bóng đá thế giới trong tương lai.

Neymar dang dat
Neymar được coi là tương lai của Barca

chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca tin rằng họ sẽ sớm đạt được thỏa thuận với ứng viên giành Quả bóng vàng FIFA 2015. “Tôi đã nói chuyện với bố của Neymar vào mấy ngày trước, chúng tôi nhận ra mức đãi ngộ hiện nay là chưa tương xứng với sự đóng góp của anh ấy và sẽ sớm bắt đầu đàm phán để điều chỉnh lại hợp đồng”, ông nói. “Tôi tin rằng trong vài tháng tới chúng tôi sẽ đạt được thỏa thuận với Neymar. Anh ấy đại diện cho tương lai của Barca và không chỉ mình tôi công nhân điều đó.”

Ngoài ra, Bartomeu cũng tiết lộ HLV Luis Enrique đã bày tỏ mong muốn có thêm giải pháp trên hàng công Barca để có giải pháp dự phòng chất lượng cho bộ ba ngôi sao Messi, Suarez và Neymar. “HLV và bộ phận kỹ thuật muốn có thêm một tiền đạo. Anh ấy cũng đề xuất nên ký hợp đồng mượn cầu thủ kèm theo điều khoản mua đứt”, người đứng đầu sân Nou Camp nói thêm.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X