Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca: "Tôi là Nobita, Messi là Doraemon"

Thứ Sáu 04/03/2016 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chủ tịch của Barcelona, Maria Bartomeu vừa nhận mình là Nobita và ví Messi là Doraemon - người có thể giải quyết được tất cả mọi việc.

Chu tich Barca Toi la Nobita, Messi la Doraemon hinh anh
Chủ tịch Barca tự nhận mình là Nobita

Trong một buổi trả lời phỏng vấn với kênh truyền hình địa phương, Chủ tịch Barca - Maria Bartomeu đã có những phát biểu hết sức hài hước: “Tôi đoán mọi người gọi tôi là Nobita vì trông tôi giống thế, hoặc có thể là Barcelona có một Doraemon. Cậu ta chính là Messi, người có thể giải quyết mọi tình huống khó khăn. Đó là lý do luôn có một Nobita nhờ vả cậu ấy trong mọi việc.”

Trên thực tế, Nobita chính là biệt danh của Bartomeu ở Barca bởi ông vẻ ngoài rất giống với nhân vật trong bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản. Nhưng việc ví Messi là Doraemon chẳng khác nào một lời khen, một sự tâng bốc. Ai cũng biết rằng, nhân vật Doraemon là thiên biến vạn hóa, có thể giải quyết được tất cả mọi việc khó khăn. Nhưng suy cho cùng, việc ví Messi với Doraemon cũng không có gì quá đáng bởi chân sút người Argentina đã góp công rất lớn giúp Barca trở thành đội bóng mạnh nhất thế giới.

Trong những lần xuất hiện trước báo chí, Bartomeu thường không tiếc những lời khen ngợi dành cho Messi. Hồi tháng 1 năm nay, ông từng phát biểu "Messi là người biến Barca thành đội bóng ngoài hành tinh. Messi xứng đáng nhận được mọi thứ. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới nhưng tôi tin đây chưa phải là giới hạn. Không có một cầu thủ nào trong lịch sử có thể sánh được với Messi và không một ai có thể vượt qua được cậu ấy".

Đây có thể là sự khôn ngoan của Bartomeu khi liên tục biết cách lấy lòng các trụ cột của Barca, đặc biệt là thiên tài Messi. Điều này đã giúp cho ngài chủ tịch này thường có mối quan hệ rất tốt với các ngôi sao ở sân Nou Camp.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X