Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca tiết lộ quá trình đàm phán gia hạn với Messi

Thứ Tư 02/06/2021 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta khẳng định rằng cuộc đàm phán gia hạn với tiền đạo Lionel Messi đang diễn ra tốt đẹp

Chủ tịch Barcelona tự tin giữ chân Messi


Tương lai tiền đạo Lionel Messi hiện đang được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1987 chỉ còn hợp đồng với Barca đến hết tháng 6 năm nay, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Nhiều đội bóng sẵn sàng đáp ứng lương khủng để có M10 theo dạng chuyển nhượng tự do.
Chủ tịch Barca tiết lộ quá trình đàm phán gia hạn với Messi

Chủ tịch Barca tiết lộ quá trình đàm phán gia hạn với Messi


Man City và PSG là những đội bóng thèm khát chữ ký của ngôi sao người Argentina. Tuy nhiên, Barca đang làm mọi cách để giữ chân ngôi sao của mình. Họ tin rằng việc đưa về nhiều bản hợp đồng chất lượng có thể giúp Messi tin tưởng vào tham vọng của đội bóng.

Trong vài ngày qua, Barca liên tiếp đưa về những cầu thủ mới. Họ chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero – bạn thân của Messi ở ĐT Argentina. Mới nhất, đội bóng xứ Catalan có chữ ký của trung vệ Eric Garcia cũng từ Man City.

Trong một chia sẻ mới đây, Chủ tịch Barcelona - Joan Laporta khẳng định rằng cuộc đàm phán gia hạn với Messi đang diễn ra tốt đẹp. Ông nói:

“Chúng tôi đang đàm phán với đại diện của Messi. Tôi đã nói điều đó vào ngày hôm trước, mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp và chúng tôi hy vọng cuộc đàm phán sẽ đạt được thỏa thuận. Chúng tôi muốn giữ chân Messi, tất cả đều biết điều đó. 

“Vấn đề không phải là tiền bạc, cậu ấy muốn có một đội hình đủ sức cạnh tranh danh hiệu Champions League và các giải đấu khác. Chúng tôi đang hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng, chúng tôi muốn Messi cảm thấy hài lòng”.

“Tôi tin tưởng vào một bản hợp đồng mới với Messi. Chúng tôi hy vọng có thể giữ chân cậu ấy. NHM Barca rất muốn nhìn thấy cậu ấy đặt bút gia hạn với CLB”.
Real và Barca nên sợ hãiReal và Barca nên sợ hãi
Trong một tuyên bố mới đây, Chủ tịch La Liga Javier Tebas đã lên tiếng cảnh báo 3 CLB vẫn chưa rút khỏi dự án Super League, đặc biệt là Real Madrid và...
Sau Aguero, Barca chính thức cuỗm thêm 1 cầu thủ của Man CitySau Aguero, Barca chính thức cuỗm thêm 1 cầu thủ của Man City
Sau khi chiêu mộ Sergio Aguero, Barca đã chính thức xác nhận có thêm 1 cầu thủ của Man City là Eric Garcia theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.
Sergio Aguero có vài lời muốn gửi Lionel MessiSergio Aguero có vài lời muốn gửi Lionel Messi
Sau khi cập bến Barca với một bản hợp đồng 2 năm, tiền đạo Sergio Aguero đã có những lời nhắn gửi đến bạn thân Lionel Messi.
Không mất phí chuyển nhượng, Barca vẫn cài điều khoản giải phóng cực khủng vụ Sergio AgueroKhông mất phí chuyển nhượng, Barca vẫn cài điều khoản giải phóng cực khủng vụ Sergio Aguero
Barca đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Sergio Aguero theo dạng chuyển nhượng tự do. Đáng chú ý, đội chủ sân Camp Nou đã cài điều khoản giải phóng cực...
De Jong hy vọng cầu thủ hay nhất thế giới ở lại BarcaDe Jong hy vọng cầu thủ hay nhất thế giới ở lại Barca
Frenkie de Jong đánh giá Lionel Messi vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tới lúc này và hy vọng người đồng đội sẽ ký hợp đồng mới với Barcelona.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X