Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca: “Ronaldo giành QBV nhưng Messi mới là số 1”

Thứ Năm 15/12/2016 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Bartomeu của Barca dù thừa nhận Ronaldo là cầu thủ lớn song nhấn mạnh Messi mới là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.


Rạng sáng thứ 3 vừa qua, Cristiano Ronaldo đã vượt qua những ứng viên nặng ký như Luis Suarez, Neymar, Antoine Griezmann và đặc biệt là đại kình địch Lionel Messi để giành danh hiệu Quả bóng vàng lần thứ 4 trong sự nghiệp. Điều này đánh dấu một năm đại thành công của Ronaldo khi anh giành một cặp cúp là Champions League cùng Real Madrid và Euro 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha.

Chu tich Barca Ronaldo gianh QBV nhung Messi moi la so 1 hinh anh
Chủ tịch Barca tin Messi chứ không phải Ronaldo mới là cầu thủ vĩ đại nhất

Nhân dịp Barcelona tới Qatar dự trận giao hữu với nhà vô địch Ả Rập Saudi, Al Ahli, chủ tịch của họ đã được hãng truyền thông BeIN Sports mời tham dự một buổi phỏng vấn. Khi được hỏi về cuộc so tài giữa Ronaldo và Messi trong bối cảnh cái tên đầu tiên mới giành giải thưởng danh giá Quả bóng vàng, người đứng đầu gã khổng lồ Tây Ban Nha nói:

“Cầu thủ số 1 thế giới là Leo Messi. Anh ấy đã, đang và sẽ đạt tới tầm vóc đó, nhưng Cristiano Ronaldo cũng là một cầu thủ tuyệt vời”, Bartomeu nói. “Messi là người hay nhất thế giới bóng đá trong mọi thời đại. Ở tuổi 29 anh ấy vẫn đang có phong độ cao và cải thiện vào mỗi ngày.”

Bên cạnh đó, Bartomeu cũng lên tiếng trấn an người hâm mộ về tương lai của Messi tại Barca. Hợp đồng của siêu sao này với đội chủ sân Nou Camp còn thời hạn tới năm 2018 và có tin đôi bên đang mâu thuẫn trong việc gia hạn. “Messi còn hợp đồng với chúng tôi và có đủ thời gian để suy nghĩ về hợp đồng mới. Chúng tôi muốn anh ấy kết thúc sự nghiệp của mình tại Barcelona.”

Trong trận giao hữu với Al Ahli cách đây 2 ngày, dù chỉ xuất hiện có hơn 30 phút nhưng Messi cũng để lại dấu ấn với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho Barca. Đêm chủ nhật này, anh và đồng đội sẽ trở lại La Liga với cuộc tiếp đón đối thủ cùng thành phố Espanyol tới sân nhà. Hiện Barca đang kém ngôi đầu của Real 6 điểm trên BXH và có cơ hội rút ngắn khoảng cách xuống còn 3 khi kình địch bận dự FIFA Club World Cup tại Nhật Bản.

TRỰC TIẾP Club America vs Real Madrid (Hiệp 1): Ronaldo, Benzema trở lại
(Bongda24h.vn) - Trực tiếp Club America vs Real Madrid: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X