Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phía Barca chính thức lên tiếng vụ Lautaro Martinez

Thứ Hai 13/07/2020 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca được đồn đoán theo đuổi tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan ở phiên chợ Hè 2020, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của đội chủ sân Camp Nou cũng đã lên tiếng về thương vụ này.

Barca đưa ra tuyên bố về Lautaro Martinez


Mùa giải năm nay, tiền đạo Lautaro Martinez đang chơi rất tốt trong màu áo Inter Milan. Ngôi sao sinh năm 1997 có 17 bàn sau 33 lần ra sân trên mọi mặt trận. Barca được cho là ấn tượng với phong độ của cầu thủ người Argentina và muốn đưa anh về sân Camp Nou.
Chủ tịch Barca lên tiếng vụ tiền đạo Lautaro Martinez hình ảnh

Chủ tịch Barca nói về thương vụ Lautaro Martinez


Đội bóng của Tây Ban Nha nhắm cầu thủ 22 tuổi như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez, tiền đạo năm nay đã 34 tuổi. Messi được cho là ủng hộ kế hoạch chiêu mộ tiền đạo đồng hương của Barca. Bản thân Lautaro Martinez cũng rất muốn tới Camp Nou để sát cánh bên cạnh M10.

Trong thời gian vừa qua, Barca đã tích cực đàm phán với cả Inter Milan và cầu thủ người Argentina, nhưng họ vẫn chưa thể giải quyết dứt điểm thương vụ này.

Trong một diễn biến mới nhất, Chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu khi trả lời phỏng vấn trong chương trình Onze của TV3 đã lên tiếng về thương vụ Martinez, ông nói:

"Thị trường chuyển nhượng vào mùa Hè năm nay sẽ rất khác. Các CLB lớn sẽ bị hạn chế bởi các vấn đề kinh tế do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, nhưng Barca luôn là người khuấy động thị trường. Chúng tôi luôn ưu tiên đưa về những bản hợp đồng tốt ở mỗi phiên chợ Hè".

“Trong trường hợp của Lautaro Martinez, việc đàm phán dừng lại ngay bây giờ, chúng tôi đã nói chuyện với Inter Milan vài tuần trước. Chúng tôi đang trong giai đoạn phân tích. Vẫn chưa có gì chắc chắn cả, mọi việc sẽ được quyết định sau vài tuần nữa".

Chủ tịch Barca tiết lộ những con số không thể tin nổi
Đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến tài chính của các CLB trên khắp châu Âu, và Barca là một trong những đội bóng bị ảnh hưởng nặng nề nhất.
Chủ tịch Barca báo tin vui về Messi và Xavi
Chủ tịch Bartomeu khẳng định Messi sẽ giải nghệ ở Barca, đồng thời tuyên bố Xavi sớm muộn gì cũng sẽ dẫn dắt đội bóng xứ Catalonia.
Barca trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Valladolid
Barca đã giành chiến thắng 1-0 trước Valladolid với pha lập công duy nhất của tiền vệ Arturo Vidal, song đội chủ sân Camp Nou phải trả giá không nhỏ với chấn...
De Ligt đúng hay sai khi chọn Juventus, bỏ Barca?
Cựu phân tích video của Ajax, Michele Santoni tin rằng Matthijs de Ligt sẽ không đạt được điều gì tốt hơn khi gia nhập Barcelona.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X