Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Messi chỉ trích, chủ tịch Barca nói gì?

Chủ Nhật 20/09/2020 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Josep Bartomeu khẳng định không muốn tạo mâu thuẫn với đội trưởng Lionel Messi tại Barcelona.
Tờ Marca thân Barca vừa dẫn lại lời của chủ tịch Bartomeu về mối quan hệ với ngôi sao Lionel Messi: "Tôi không muốn gây xung đột với Messi. Cậu ấy là đội trưởng Barca và là thủ lĩnh của đội bóng. Chúng tôi chỉ quan tâm những gì Messi thể hiện trên sân cỏ. Tôi không thể để Messi rời Barca vì đây là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử đội bóng. Còn Messi, Barca mới đảm bảo được thành công".
Messi cong khai chong doi Chu tich Bartomeu. Anh: Getty.
Messi công khai chống đối Chủ tịch Bartomeu. Ảnh: Getty.

Còn nhớ hôm 4/9 vừa qua, đích thân Messi đã chấm dứt vụ lùm xùm với Barca mà tưởng sẽ kết thúc bằng việc M10 quyết dứt áo ra đi bằng tuyên bố sẽ ở lại, ít nhất cho đến khi hợp đồng giữa hai bên đáo hạn vào mùa hè năm sau.

Trong cuộc phỏng vấn với Goal, Messi không ngại ngần thẳng thắn chỉ trích Chủ tịch Bartomeu và cho rằng lãnh đạo cấp cao nhất của Barca đã không giữ lời hứa.

"Chủ tịch Barca đã nói, tôi có thể tự quyết chuyện ra đi vào cuối mùa giải. Còn bây giờ, họ nói điều đó phải diễn ra trước ngày 10/6. Tôi sẽ ở lại Barca, vì Chủ tịch Bartomeu nói cách duy nhất để được ra đi là trả 700 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng", Messi chia sẻ

Khi được nhắc lại chuyện này, Bartomeu tỏ ra lảng tránh: "Tôi không muốn đấu khẩu với Messi vì có những điều nên được trao đổi riêng thay vì công khai trên mặt báo. Dù sao hãy cùng nhau ăn mừng vì Messi vẫn gắn bó với Barca. Chúng ta đã thấy Messi thể hiện chuyên nghiệp ra sao trong những ngày qua. Cầu thủ hay nhất thế giới phải ở lại Barca".
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X