Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca có câu trả lời về tương lai Philippe Coutinho

Thứ Tư 19/08/2020 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của tiền vệ Philippe Coutinho, Chủ tịch Josep Bartomeu đã phải lên tiếng. Ông tiết lộ rằng cầu thủ người Brazil có thể tiếp tục thi đấu ở Camp Nou mùa tới.

Chủ tịch Barca tiết lộ tương lai Philippe Coutinho


Hè năm ngoái, tiền vệ Philippe Coutinho cập bến Bayern Munich theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2019/20. Hợp đồng có điều khoản mua đứt, song "Hùm xám" đã xác nhận họ sẽ không chi 100 triệu euro mua đứt ngôi sao sinh năm 1992.
 
Chủ tịch Barca lên tiếng về tương lai tiền vệ Philippe Coutinho hình ảnh

Coutinho đang khoác áo Bayern theo dạng cho mượn


Như vậy là sau khi kết thúc chiến dịch Champions League cùng Bayern Munich, Philippe Coutinho sẽ trở lại Barca. Tương lai cầu thủ 28 tuổi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Nhiều nguồn tin cho rằng Barca đã không cần sự phục vụ của tiền vệ này, họ sẵn sàng bán anh ở Hè 2020.

Bản thân Philippe Coutinho cũng đang đàm phán tìm bến đỗ mới. Người đại diện Kia Joorabchian xác nhận rằng cầu thủ người Brazil nhận được sự quan tâm từ một vài đội bóng của nước Anh. Hiện Arsenal, Chelsea và Tottenham là những đội bóng muốn có ngôi sao của Barca.

Những đội bóng của nước Anh sẵn sàng mượn Coutinho một mùa, họ chấp nhận kèm theo điều khoản mua đứt nếu cầu thủ này chơi tốt. Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của Coutinho, Chủ tịch Josep Bartomeu đã phải lên tiếng. Ông nói:

"Huấn luyện viên trưởng sẽ đưa ra quyết định về tương lai của Coutinho. Nếu Ronald Koeman muốn Coutinho ở lại, cậu ấy sẽ có mặt trong danh sách thi đấu của Barca mùa tới". Cách đây không lâu, Barca đã công bố Ronald Koeman sẽ dẫn dắt đội bóng đến tháng 6 năm 2022. Sau khi chính thức tiếp quản CLB, ông sẽ đưa ra những quyết định về mặt nhân sự. 

Ông Bartomeu cũng kể tên các cầu thủ nằm trong nhóm an toàn, ông nói: "Messi là không thể đụng đến, tất cả đều biết điều đó. Ngoài ra những Marc Andre Ter Stegen, Clement Lenglet, Nelson Semedo, Frenkie De Jong, Antoine Griezmann, Ousmane Dembele đều không phải để bán".

Barca CHÍNH THỨC công bố HLV mới
Trang chủ Barca vừa chính thức xác nhận HLV Ronald Koeman sẽ thay thế Quique Setien ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Camp Nou.
HLV Arsene Wenger lên tiếng về khả năng dẫn dắt ĐT Hà Lan
Trước tin đồn dẫn dắt ĐT Hà Lan thay Ronald Koeman, người chuyển tới làm việc ở Barca, HLV Arsene Wenger đã chính thức có câu trả lời.
Arthur uống rượu say rồi gây tai nạn giao thông
Chưa giải quyết xong lùm xùm hợp đồng với Barca, tiền vệ Arthur tiếp tục gặp rắc rối khi uống rượu say và gây tai nạn giao thông ở Tây Ban Nha.
Lộ bến đỗ của Luis Suarez nếu rời Barca
Tiền đạo Luis Suarez có thể bị Barca thanh lý ở Hè năm nay, ngôi sao người Uruguay cũng đang tích cực đàm phán tìm bến đỗ mới.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X