Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca nói cứng vụ Messi

Thứ Hai 18/07/2016 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân chủ tịch Josep Bartomeu của Barca khẳng định sẽ không bán tiền đạo Lione Mess bằng mọi giá.


Cách đây không lâu, Barca đã chính thức gia hạn hợp đồng thành công với tiền đạo Neymar. Cụ thể, ngôi sao người Brazil ký thêm một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng chủ sân Nou Camp, mức phí phá vỡ hợp đồng vào khoảng 210 triệu bảng. Sau khi thành công với thương vụ Neymar, Barca đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo Lione Messi,
người sẽ hết hợp đồng vào năm 2018. Giới chuyên môn dự đoán, cầu thủ sinh năm 1987 sẽ ký thêm hợp đồng có thời hạn đến năm 2022 với đội chủ sân Nou Camp.
Chelsea mua Messi hinh anh
Chelsea đang muốn có tiền đạo Messi
Khả năng Barca gia hạn hợp đồng với Messi đang bị đặt dấu hỏi lớn. Cầu thủ sinh năm 1987 đang chịu rất nhiều áp lực. M10 đã không thể cùng ĐT Argentina vô địch Copa America 2016 sau khi để thua Chile trong trận chung kết. Trận thua này khiến Messi tuyên bố muốn chia tay ĐTQG. Sau đó, anh cùng cha mình đã bị kết án 21 tháng tù treo ở Tây Ban Nha. Những tin buồn liên tiếp khiến Messi chán nản và khả năng anh rời đội bóng chủ sân Nou Camp đang được bàn đến.
2016: Năm duy nhất Ronaldo thực sự ăn đứt đại kình địch Lionel Messi?
Messi đã lu mờ Ronaldo trong nhiều năm, nhưng mùa hè 2016 là một sự thay đổi lớn vai vế giữa hai ngôi sao.
Cách đây không lâu, người ta thấy ông Jorge Messi, cha và cũng là người đại diện của siêu sao này đã có một cuộc nói chuyện với Roman Abramovich trên chiếc du thuyền sang trọng của ông chủ Chelsea. Giới chuyên môn đồn đoán rằng The Blues đang làm mọi cách để thuyết phục Messi tới Stamford Bridge. Tỉ phú người Nga không thiếu tiền, ông sẵn sàng chi ra hơn 100 triệu bảng để hoàn thành thương vụ này.
Chelsea mua Messi hinh anh 2
Chủ tịch Bartomeu khẳng định không bán Messi
Trước động thái từ Chelsea, phía BLĐ Barca đã có những động thái đáp trả. Đích thân chủ tịch Josep Bartomeu của Barca khẳng định sẽ không bán tiền đạo Lione Mess bằng mọi giá. Ông này còn tự tin tuyên bố sẽ thuyết phục siêu sao người Argentina gia hạn hợp đồng trong vài tuần tới. Hiện tại, M10 vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi, bởi vậy Barca chưa thể gặp gỡ và bàn chuyện hợp đồng. Mùa giải vừa qua, Messi đã chơi rất tốt khi ghi 47 bàn giúp Barca vô địch La Liga và Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

► Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X